-- advertisement --

ศธ.จัดซุ้มบริการอาหาร แก่ประชาชน

วันที่ 25 ต.ค.60 ที่กระทรวงศึกษาธิการ หน่วยงานและสถานศึกษาในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้จัดซุ้มให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม แก่ประชาชนที่ทยอยเดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

โดยนายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการได้จัดบริการประชาชนทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ที่พักคอย และห้องสุขา ตั้งแต่เย็นวันที่ 25 ต.ค. และตลอดวันที่ 26 ต.ค.(ตั้งแต่ตี 5) จนถึงวันที่ 27 ต.ค. จึงขอเชิญประชาชนเข้าใช้บริการได้ตลอด ซึ่งจิตอาสาของกระทรวงศึกษาธิการ ทุกคนยินดีให้บริการและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

ดร.รัตติมา พานิชอนุรักษ์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา(สพม.)2 เปิดเผยว่า โรงเรียนในสังกัด สพม.2 ทั้ง 52 โรงเรียน ระดมกำลังเตรียมการรองรับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ตั้งแต่ 24 – 29 ต.ค.60 โดยการจัดเตรียมสำรองที่พักนอน อาหาร น้ำดื่ม ยาสามัญ และร่วมเป็นจิตอาสาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ซึ่งวันที่ 25 ต.ค.โรงเรียนหอวังได้ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองในนาม สพม.2 จัดซุ้มอาหาร ที่บริเวณกระทรวงศึกษาธิการ ด้วย

-- advertisement --