Website Sponsored

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ มอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี

Website Sponsored
Website Sponsored

กิจกรรม

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ มอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี

วันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 08.55 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ มอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี 

เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของชาติ เพื่อให้เติบโตเป็นประชากรที่มีคุณภาพจึงถือเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่ทุกภาคส่วนจะร่วมมือกัน ล่าสุด ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ โดยพนักงาน ซีพี ออลล์ และพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นำโดยนายศุภฤกษ์ ปักเขตานัง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดกิจกรรมมอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี 

นายศุภฤกษ์ ปักเขตานัง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ หนึ่งในคณะทำงานจิตสาธารณะซีพี ออลล์ กล่าวว่า “ซีพี ออลล์ มีความมุ่งหวังที่จะมอบโอกาสและเสริมสร้างความรู้ตามปณิธานองค์กรในการ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” เนื่องจากเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชน จึงได้มีการส่งเสริมให้พนักงานได้เป็นผู้มีจิตสาธารณะ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และร่วมกันดูแลชุมชน ในครั้งนี้ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน สนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 18 ทุน ให้แก่น้องๆ ที่ยังขาดแคลน พร้อมด้วยชุดกีฬา พร้อมทั้งส่งมอบความสุขด้วยกิจกรรมสันทนาการสุดสนุก  และอาหารมื้อพิเศษให้กับ ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) อีกด้วย” 

ด้าน นายดัชนัย ทางทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์)  กล่าวว่า “โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) เป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งสิ้นจำนวน 122 คน การที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์มาจัดกิจกรรม พร้อมมอบทุนการศึกษา และชุดกีฬาให้น้องๆ ในวันนี้เป็นประโยชน์อย่างมาก  เนื่องจากมีนักเรียนที่มีความสามารถในด้านกีฬาจำนวนมาก แต่ยังขาดแคลนทุนการศึกษาชุดกีฬา รู้สึกดีใจมากครับ” 

ส่วนเด็กหญิงสุนิตรา นกสุข นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เปิดเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ที่พี่ๆ มาจัดกิจกรรมในวันนี้ มอบของขวัญ เลี้ยงอาหารกลางวัน กิจกรรมก็มีความสนุกมาก อยากให้พี่ๆมาอีกค่ะ” 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเน้นแบ่งปันโอกาสให้น้องๆ ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน และอร่อยกับอาหารนานาชนิด และยังได้ความรู้ที่มีประโยชน์กันอย่างเต็มอิ่ม ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ  ที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ ร่วมดูแลสังคม ชุมชน และการปลูกฝังมีจิตสาธารณะให้กับพนักงาน สร้างคนเก่งและดี ที่สร้างสีสันความสนุกและรอยยิ้มให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จ.เพชรบุรี 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

เตรียมพบกับ “DPU Wonder Fest” @คลองประปา มหัศจรรย์การศึกษา Soft Power แสนสนุก 2 พ.ค. นี้ ที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) จัดมหกรรมงาน DPU Wonder Fest @ คลองประปา มหัศจรรย์ Wonder ทางการศึกษายกขบวนความบันเทิงแบบจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง “ระเบียบวาทะศิลป์” เต็มวง ความบันเทิง Soft Power ที่กำลังโด่งดังที่สุดในเวลานี้…

บุตรชาวสวนยางเตรียมตัว!! กยท.จัดทุนการศึกษา ป.ตรี เปิดรับใบสมัคร 1 มิ.ย.-12 ก.ค.นี้

27 เมษายน 2567 16:19 น. สยามรัฐออนไลน์ เกษตร การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เผยข่าวดี! บุตรเกษตรกรชาวสวนยางที่ขึ้นทะเบียนกับ กยท. เตรียมยื่นใบสมัครขอรับทุนการศึกษาด้านยางพารา “โครงการทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีสำหรับบุตรเกษตรกรชาวสวนยาง เพื่อเป็นสวัสดิการของเกษตรกรชาวสวนยาง ประจำปีงบประมาณ 2567” สามารถยื่นใบสมัครตั้งแต่ 1 มิ.ย.-12…

รมว.ศธ.และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ มอบนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” วันที่ 26 เมษายน 2567 พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ และโรงเรียนวัดศรีดอนชัย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน ปีการศึกษา…