Website Sponsored

ดรามา! นร.หญิง รับจ็อบนางแบบชุดเจ้าสาว ถูกโรงเรียนออกใบเตือน ชี้ทำผิดกฎเข้าใจผิดว่าแต่งงานแล้ว

Website Sponsored
Website Sponsored


ดรามาร้อน! นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึงในจังหวัดลพบุรี ถูกใบเตือนเนื่องจากเป็นนางแบบชุดเจ้าสาว ทำโรงเรียนเข้าผิดคิดว่าแต่งงานแล้ว ออกใบใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียน อ้างทำโรงเรียนเสื่อมเสีย ด้านชาวเน็ตชี้ร้านและเด็กผิดตรงไหน แถมโรงเรียนเข้าใจผิดควรออกมาขอโทษ พร้อมตั้งคำถามเด็กแต่งงานผิดกฎข้อไหน

วันนี้ (18 ม.ค.) เฟซบุ๊ก”อะไรดี หมีก็ว่าดี” ซึ่งเป็นเจ้าของร้านน้องหมีเวดดิ้ง สตูดิโอ ลพบุรี Wedding Studio Lopburi ได้ให้ต้องสาวใส่ชุดแต่งงาน แต่งหน้าเป็นนางแบบ เพื่อโปรโมทร้าน แต่ทางโรงเรียนที่น้องสาว หรือนักเรียนหญิงรายดังกล่าวเรียนได้เข้าใจผิดว่า นักเรียนหญิงเข้าพิธีแต่งงาน จึงออกใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียน ซึ่งในใบบันทึกดังกล่าวระบุชัดว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง นำความเสื่อมเสียมาสู่โรงเรียน ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง

โดยทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ถ้าเป็นนางแบบของที่ร้านแล้วผิดกฎระเบียบโรงเรียน ก็ขอโทษด้วยจ้า (น้องยังไม่ได้แต่งจ้า น้องเป็นนางแบบ และอีกอย่างก็น้องสาวที่ร้านเองจ้า กินข้าวหม้อเดียวกัน”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก และมองว่าทั้งร้านแต่งงาน และนักเรียนหญิงไม่มีความผิด เนื่องจากเป็นเพียงนางแบบ และต่อให้นักเรียนหญิงแต่งงานจริงก็ไม่ควรถูกหักคะแนน หรือมีใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียนเนื่องจากไม่ใช่กฎระเบียบที่ทางโรงเรียนกล่าวอ้าง และวอนโรงเรียนออกมาขอโทษเนื่องจากเข้าใจเด็กนักเรียนหญิงผิด ควรยกเลิกใบการกระทำผิดของโรงเรียนด้วย

ด้าน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แสดงความคิดเห็นอีกรายระบุว่า “งงครับ .. ในนั้นก็เขียนว่า ทางโรงเรียนเข้าใจผิดเอง (ว่าแต่งงาน) .. แล้วอย่างนี้ จะอ้างว่านักเรียนกระทำผิดระเบียบของโรงเรียนได้ยังไงเนี่ย”

คลิกโพสต์ต้นฉบับ

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

ศธ.จีนชี้การแลกเปลี่ยนทางการศึกษา 'จีน-ฝรั่งเศส' เติบโต

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป (แฟ้มภาพซินหัว : นักศึกษาชาวฝรั่งเศสนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์อันฮุยในเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุยทางตะวันออกของจีน วันที่ 23 ม.ค. 2024) ปักกิ่ง, 4 พ.ค. (ซินหัว) — กระทรวงศึกษาธิการของจีนรายงานว่าปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษาชาวจีนเล่าเรียนอยู่ในฝรั่งเศสมากกว่า 46,000 คน ขณะเดียวกันมีนักเรียนนักศึกษาชาวฝรั่งเศสเล่าเรียนอยู่ในจีนมากกว่า 1,500…

องคมนตรีประชุมติดตามความก้าวหน้าการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้งานโครงการหลวง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567  เวลา 09.00 น. พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เลขาธิการ และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ประชุมติดตามงานพัฒนาต่อยอดการเป็นสถาบันการเรียนรู้ของมูลนิธิโครงการหลวง ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรโครงการหลวง ชนกาธิเบศรดำริ จังหวัดเชียงใหม่ จากการดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์ในความสำเร็จภายใต้โครงการหลวงโมเดล และองค์ความรู้ที่สั่งสมมากว่า…

สกร.หารือ สกมช. ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้ความปลอดภัยไซเบอร์ สู่ ปชช.

3 พฤษภาคม 2567 20:09 น. สยามรัฐออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมสุนทร  สุนันท์ชัย ชั้น 4 กรมส่งเสริมการเรียนรู้ นายธนากร  ดอนเหนือ  อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประชุมหารือร่วมกับ…