Website Sponsored

ธนชาตประกันภัย ร่วมสร้างนักกายอุปกรณ์ บุคลากรทางการแพทย์เพื่อผู้พิการ

Website Sponsored
Website Sponsored
  1. หน้าแรก
  2. ประกัน
  3. ธนชาตประกันภัย ร่วมสร้างนักกายอุปกรณ์ บุคลากรทางการแพทย์เพื่อผู้พิการ

วันพุธที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2566


นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษา จำนวน 4 ทุน รวม 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรี โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นสถาบันที่จัดการเรียนการสอนด้านกายอุปกรณ์หลักสูตรเดียวในประเทศไทย ผลิตนักกายอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ช่วยให้ผู้พิการได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมี รศ.พญ.กุลภา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร เป็นสักขีพยานการรับมอบ ทั้งนี้ บมจ.ธนชาตประกันภัย ได้ดำเนินโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนกายอุปกรณ์สิริธรฯ ต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2556 โดยตระหนักถึงความสำคัญของนักกายอุปกรณ์ ผู้ที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นฟูและคืนชีวิตให้แก่ผู้พิการ ซึ่งปัจจุบันบุคลากรทางการแพทย์ด้านนี้ยังมีจำนวนน้อยเมื่อเทียบกับผู้พิการทั่วประเทศที่มีกว่า 4 แสนคน


Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

เช็กค่าเทอม “มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์” อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ Dek67 กำลังตื่นเต้นและรอคอย สำหรับการยื่นคะแนนในรอบที่ 3 แอดมิชชันในระบบ TCAS67 ที่ได้กำหนดเปิดรับสมัครวันที่ 6 พ.ค. ถึงวันที่ 12 พ.ค. 2567 นี้สำหรับใครที่ตั้งเป้าเข้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ที่หลายคนใฝ่ฝัน "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" จะพาทุกคนไปเช็กว่า อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษาเหมาจ่าย สำหรับนิสิตใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคต้น…

เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา | ์

์ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024 เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา “เจ้าคุณพล” เผยแนวทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานในระดับประถมศึกษาของสามเณร เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา “เจ้าคุณพล” เผยแนวทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานในระดับประถมศึกษาของสามเณร พระเทพเวที (พล อาภากโร) เจ้าอาวาสวัดสังเวชวิศยาราม เลขานุการด้านศาสนศึกษา…

J

ให้โอกาสการศึกษา! "ทวี" มอบนโยบาย พัฒนาเรือนจำ-ทัณฑสถาน พัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องราชทัณฑ์  ข่าวสด