Website Sponsored

นักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อนเข้า ICU จี้ รร.ลงโทษ

Website Sponsored
Website Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่

ปรับปรุงล่าสุด


โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพและคลิป นักเรียนโรงเรียนดัง ย่านศรีราชา จ.ชลบุรี ทำร้ายนักเรียนด้วยกัน บาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้าห้องไอซียู ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูล ระบุ หลังเกิดเรื่อง ครูแค่พักการเรียน

นักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อนเข้า ICU จี้ รร.ลงโทษ

นร.รร.ดังลพบุรีทำร้ายเพื่อนเลือดกลบปากเหตุแค่มองหน้า

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักชั่วข้ามคืน เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน จากกรณีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวิตข้อความ พร้อมกับโพสต์คลิปวิดิโอจำนวน 2-3 คลิป เป็นคลิปที่มีกลุ่มนักเรียนที่ใส่ชุดนักเรียน กำลังชกต่อยเด็กนักเรียนที่ใส่ชุดพละ กลางสนามบอลของโรงเรียน และคลิปที่กลุ่มนักเรียนรุมทำร้ายเพื่อนกลางห้องเรียน แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือ

โดยระบุข้อความว่า “เพื่อนเราคือคนที่ต่อย(รุม) 20-1 และคุณครูไม่ทำอะไรเลย ทำได้แต่พักการเรียนแต่ไม่ให้ออกจากโรงเรียนและครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ช่วยรีให้คนอื่นเห็นด้วย ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางโรงเรียน พร้อมกับติดแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา #ศรีราชา

เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ จำนวนมาก และล่าสุด พบว่า นักเรียนที่ถูกทำร้าย ขณะนี้อาการสาหัส และ พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียนที่ถูกกล่าวอ้างดังกล่าวและพยายามโทรติดต่อเข้าไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ให้เข้าไปในโรงเรียน ส่วนผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทำร้ายดังกล่าว บอกสั้นๆ ว่า ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการพูดคุยกับโรงเรียน

แต่สุดท้ายมีเพื่อนในโรงเรียนของนักเรียนที่ถูกทำร้าย เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เพื่อนที่บาดเจ็บสาหัส จะถูกทำร้าย 3 ครั้งต่อวัน จนเพื่อนคนอื่นๆ หวาดกลัว เพราะว่าหากนักเรียนคนใด พูดจาไม่เข้าหูหรือทำให้เพื่อนที่ก่อเหตุ ไม่พอใจ ก็จะถูกรุมทำร้ายอย่างในคลิปวีดีโอ

แชร์คลิปนักเรียนหญิง 3 คนรุมทำร้ายเพื่อนในห้องเรียน

ขณะที่โซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์ ต้นทางของโพสต์ดังกล่าว เกิดกระแสแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ต่อเนื่องมา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย โดยมีการโพสต์ กว่า 1 แสนทวีต

โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนมองว่า โทษพักการเรียนของคนก่อเหตุคนหนึ่งนั้นเบาเกินไป เมื่อเทียบกับการที่อีกฝ่ายถึงกับต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU ของโรงพยาบาล จึงเกิดการเรียกร้องให้ทางโรงเรียนจัดการและชี้แจงถึงกรณีเหล่านี้อย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ เพจศิษย์เก่าของโรงเรียนดังกล่าว ยังระบุว่า ได้รับข้อความจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก และมีการสอบถามครูกับนักเรียนหลายๆ คน จนทราบว่าเด็กกลุ่มดังกล่าว มีพฤติกรรมก่อเหตุหลายครั้งแบบไม่มีความเกรงกลัว จึงขอร่วมเรียกร้องให้ทางโรงเรียนออกมาดำเนินการขั้นเด็ดขาด เพื่อรักษาชื่อเสียง และความปลอดภัยภายในโรงเรียน  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ติดต่อไปที่ โรงเรียนที่เกิดเหตุ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนแจ้งว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ ว่าไม่ใช่โรงเรียนที่ถูกกล่าวถึง พร้อมกับระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกคณะผู้บริหาร ครู เข้าประชุมด่วน และจะแจ้งสื่อให้ทราบเพื่อแถลงข่าวต่อไป

นร.เผย ไม่รู้ครูอารมณ์เสียมาจากไหน เอาหนังสือตีหัว สั่งก้มกราบเท้า


Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-เครือข่าย มอบทุนสานฝันการศึกษา | ์

์ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-เครือข่าย มอบทุนสานฝันการศึกษา มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ มูลนิธิยังมีเรา สถานีท็อปนิวส์ และไทย สมายล์ กรุ๊ป มอบทุนสานฝันการศึกษาเด็กไทย จ.สมุทรสงคราม มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-เครือข่าย มอบทุนสานฝันการศึกษา มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ…

วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป็นประธานการประชุมสัมมนาวางแผนการพัฒนาคุณภาพวิชาการในโรงเรียนมัธยมศึกษาในเครือโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย 11 แห่ง ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ…

อว. ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้า ศูนย์ FTCDC ม.ราชภัฏอุดรฯ ภายใต้โครงการ พลิกโฉมมหาวิทยาลัย – สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) นำทีมโดย นายพันธุ์เพิ่มศักดิ์ อารุณี ผู้อำนวยการกองขับเคลื่อนและพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม รักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และรองศาสตราจารย์รัฐชาติ มงคลนาวิน อนุกรรมการโครงการ Reinventing University พร้อมด้วยคณะ ตรวจเยี่ยมและลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงาน…