Website Sponsored

ผอ.โรงเรียนดังภูเก็ต ฉีกปากเด็ก 9 ขวบ จับหัวโขกผนัง ผู้ปกครองลั่น ต้องไล่ออก! – ข่าวสด

Website Sponsored
Website Sponsored

ผอ.โรงเรียนดังภูเก็ต ฉีกปากเด็ก 9 ขวบ จับหัวโขกผนัง ผู้ปกครองลั่นต้องไล่ออก! ด้านทนายพาแจ้งความ ก่อนนำเรื่องเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

9 ก.ย. 2565 – ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต นางเฉลิมขวัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ปกครอง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ได้พาลูกพร้อมด้วย นายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ทนายความ เข้าพบ นายจรัญ ขวัญแก้ว นิติกรชำนาญพิเศษ รก.ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต

ภายหลังจากที่ ด.ช.เอ ถูก นายคมกฤษ หนุนใจ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพอำนวยวิทยา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำร้ายร่างกายด้วยการ ใช้มือง้างและฉีกปาก ก่อนโขกกับฝาผนังห้องทำงานผอ. ได้รับบาดเจ็บ จนเด็กเกิดความกลัว วิตกกังวล เกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก

นางเฉลิมขวัญ กล่าวว่า บาดแผลภายนอกไม่เท่าไหร่แต่ด้านจิตใจสำคัญ อยากดำเนินการให้ผอ.คนนี้ออกจากโรงเรียนไปเลย มันยากที่เราจะดูแลว่า หลานเราไปโรงเรียนจะปลอดภัยไหม วันนี้หลานโดนจับหัวโขกฝาผนัง แต่วันต่อไปหากเขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เกิดฆ่าหลานเราขึ้นมาจะทำอย่างไร ตนไม่ได้หมิ่นประมาทเขา แต่อยากให้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม นั่นคือไล่ออกดีกว่า เพราะคนเป็น ผอ.ทำขนาดนี้ แล้วต่อไปจะเชื่อใจได้หรือไม่

ทนายอนันตรักษ์ กล่าวว่า ตอนนี้ตนพาครับครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว การตรวจร่างกายน้องก็เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และน่าจะมีการเรียกมาพูดคุย ตนทราบว่าโรงเรียนนี้ อยู่ในเครือของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต วันนี้จึงมาพึ่งหน่วยงานงานของรัฐ ที่แลดูจะมีความยุติธรรมที่สุดคือศูนย์ดำรงธรรม หวังว่าศูนย์ดำรงธรรมจะเป็นหน่วยงานที่เข้ามาดูแลปัญหาของพี่น้องประชาชน ที่เดือดร้อนได้อย่างดี

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

สพฐ. เปิดเทอมใหม่คืนครูสู่ห้องเรียน ลดภาระครูต่อเนื่อง 3 ด้าน

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 นี้ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี…

กรมส่งเสริมการเรียนรู้ ผนึกกำลัง กปร. และธ.ก.ส.ปล่อยคาราวานลุยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำของศศช.จังหวัดเชียงใหม่ – สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ณ ศศช. บ้านห้วยแห้ง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานร่วมกับนางสุพร ตรีนรินทร์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) และนายเกียรติศักดิ์ พระวร…

เปิดเทอมนี้ สพฐ.สั่งโรงเรียนรับมือ 4 ภัย เตรียมแผนเผชิญเหตุ

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน( กพฐ.) เปิดเผยถึงมาตรการเรื่องความปลอดภัยในสถานศึกษารองรับการเปิดภาคเรียนปีการศึกษา 2567 ว่า เนื่องจากโรงเรียนทยอยเปิดเทอมมาตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม และจะเปิดครบ 100% ในวันที่พรุ่งนี้ (16 พฤษภาคม) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(…