-- advertisement --

เซ่นคลัสเตอร์โรงเรียนนายสิบตำรวจ ผบช.ภ.7 สั่งเด้ง ผบ.ร้อยฯ เหตุคุมไม่อยู่ นร.แหกกฎ ทำโควิดลามติดเชื้อเฉียด 200 คน

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) ออกคำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 ที่ 690/2564 ให้ พ.ต.ต.บุญส่ง สุขเหมือน ผู้บังคับกองร้อย (สบ. 2 ) ฝ่ายปกครองและการฝึก ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นเวลา 30 วัน จากกรณีนักเรียนนายสิบตำรวจ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 (ศฝร.ภ.7) จ.ราชบุรี  เจ้าหน้าที่ ติดเชื้อโควิด-19 รวม 182 ราย 

ด่วน! ศูนย์ฉีดบางซื่อให้ฉีด “โมเดอร์นา” ฟรี เริ่ม 26 พ.ย. 64

สธ.ชลบุรี แจ้งคนไป “Pattaya Music Festival 2021” ช่วงวันที่ 12-13 พ.ย. ขอให้ตรวจ ATK

ภ.7 เด้ง


พล.ต.ท.ธนายุตม์  ผบช.ภ.7  ระบุว่าจากรายงานสรุปสถานการณ์นักเรียนนายสิบตำรวจ(นสต.)ตรวจพบเชื้อโควิด – 19 และ ผลการปฏิบัติ จากการให้ข้อมูลผู้ที่เกี่ยวข้อง เกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 ใน ศฝร.ภ.7 (ไพรสะเดา) พบว่านสต.มีพฤติกรรมแอบหนีออกนอกศูนย์ฝึกฯ ตอนเวลากลางคืนและบางกลุ่มไม่ปฏิบัติตามระเบียบของหน่วยฝึก มีการแอบใช้โทรศัพท์ ติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอกหรือผู้ปกครอง 

ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการและการตรวจสอบข้อเท็จจริง ภ.7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เห็นควรสั่งให้ พ.ต.ต.บุญส่ง สุขเหมือน ผบ.ร้อย ฝ่ายปกครองและการฝึก ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.7 จนกว่าการตรวจสอบข้อเท็จจริงจะเสร็จสิ้น

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

-- advertisement --