Website Sponsored

สงสารหนูเหลือเกิน ลูกสาวดาราดัง ป่วยกะทันหัน อดเต้นโชว์งานที่โรงเรียน

Website Sponsored
Website Sponsored

ยิ่งโตยิ่งน่ารักมีพี่ๆแฟนคลับหลงรักจำนวนมากอย่าง “น้องดิสนีย์” ลูกสาว อุ้ม ลักขณา-บอล กฤษณะ โดยเราจะเห็นพัฒนาการและความน่ารักของน้องดิสนีย์อยู่บ่อยครั้งผ่านอินสตราแกรมแม่อุ้ม และล่าสุดแม่อุ้มโพสต์คลิปลงอินสตราแกรม @lukkanaaum เป็นคลิปที่น้องดิสนีย์ป่วยแอดมิดรพ. แต่ฮึบสุดๆยืนเต้นน่ารักๆ

ระบุข้อความบอกว่า “อุตส่าห์ซุ่มซ้อมจะไปเต้นโชว์งานคริสมาสที่รร.วันนี้ สุดท้ายเด็กก็ไม่สบายต้องแอดมิด สรุปเต้นที่รพ.แทน แม่เสียใจหนักกว่าลูกอีกตั้งใจหาชุดให้ลูกจะได้เห็นลูกบนเวทีครั้งแรก ต้องน่ารักมากๆแน่ๆเลย งืออ เอ็นดู ถือว่าส่งท้ายปีนี้ไว้ ปีหน้าแข็งแรงๆไม่เจ็บป่วยอีกนะคะลูก แม่สงสารหนูเหลือเกิน ไม่สบายแต่ละทีหนักทุกทีเบย #mydisneybabygirl” ท่ามกลางพีๆแฟนคลับต่างเอ็นดูส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

ทางทีมงาน teenee.com ขอส่งกำลังใจให้น้องดิสนีย์หายไวๆนะคะ


ชมคลิป

VVVV
VV
V


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

เช็กค่าเทอม “มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์” อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ Dek67 กำลังตื่นเต้นและรอคอย สำหรับการยื่นคะแนนในรอบที่ 3 แอดมิชชันในระบบ TCAS67 ที่ได้กำหนดเปิดรับสมัครวันที่ 6 พ.ค. ถึงวันที่ 12 พ.ค. 2567 นี้สำหรับใครที่ตั้งเป้าเข้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ที่หลายคนใฝ่ฝัน "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" จะพาทุกคนไปเช็กว่า อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษาเหมาจ่าย สำหรับนิสิตใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคต้น…

เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา | ์

์ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024 เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา “เจ้าคุณพล” เผยแนวทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานในระดับประถมศึกษาของสามเณร เปิดช่อง “บวชเรียน” ได้ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา “เจ้าคุณพล” เผยแนวทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานในระดับประถมศึกษาของสามเณร พระเทพเวที (พล อาภากโร) เจ้าอาวาสวัดสังเวชวิศยาราม เลขานุการด้านศาสนศึกษา…

J

ให้โอกาสการศึกษา! "ทวี" มอบนโยบาย พัฒนาเรือนจำ-ทัณฑสถาน พัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องราชทัณฑ์  ข่าวสด