Website Sponsored

เบลล์ เมียแทค โอด จ่ายค่าเทอม 6 หมื่น ศธ.ประกาศช่วย 2 พัน รร.คืน 2 พันเป๊ะ! ผู้ปกครองถล่มคอมเมนต์

Website Sponsored
Website Sponsored

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบลล์ เมียแทค – จากกรณี เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาสาว แทค ภรัณยู โพสต์ภาพใบประกาศจากกระทรวงศึกษาธิการโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติตต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองของนักเรียนในรัรา 2,000 บาทต่อคน

งานนี้ สาวเบลล์ ฟาดข้อความ เผยว่า “จ่ายค่าเทอมไป 6x,xxX บาท เจอโควิดกระทรวงศึกษาบอกให้คืน 2,000 บาทถ้วน โรงเรียนก็ชื่อตรงมากๆคืนมาก่อน 2,000 ถ้วนเป๊ะ! แต่ยังไม่มีพูดถึงว่าทางส่วนของรร.จะคืนให้เท่าไหร่ด้วยนะ! #น้ำตาจะไหล #ถ้าเทอฮู้แล้วเธอจะจ่ายอยู่บ่ #บ่เฮาบ่จ่ายบ่ตั๊ยย #ค่าเทอมต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนแล้ว”

งานนี้ ผู้ปกครอง ถล่มคอมเมนต์ เผยว่า “โรงเรียนควรต้องคืนส่วนที่ไม่ได้ใช้นะคะ เช่นค่าอาหาร ค่าอุปกรณ์ ค่าไฟ ที่บวกไปค่ะ + 2000บ ที่รัฐให้” , “ของบ้านนี้ค่าเทอมหกหมื่นเหมือนกัน
รร คืนให้ 24000 เป็นบุญของแม่ยิ่งนัก” , “อันนี้น่าจะเป็นเงินอุดหนุนจากกระทรวงนะคะ ไม่ใช่ของโรงเรียน ส่วนโรงเรียนจะคืนเท่าไรแล้วแต่แต่ละโรงเรียนจะพิจารณาค่ะ” ,

“เรื่องคืนค่าเทอมอันนั้นต้องอยู่ในดุลยพินิจของโรงเรียนเองค่ะ มันไม่เกี่ยวกับเงินเยียวยาตรงนี้ อย่างของตัวเองจะได้ลดค่าห้องแอร์ ค่าเรียนคอม ค่าไปค่าย (เด็กโตค่ะ) บางรร.ทำน่าเกลียดมากค่ะ บอกว่าลดให้ 5,000 แต่ดันรวมเงินเยียวยาตรงนี้ไปด้วย มันก็เท่ากับรร. ลดแค่3,000เอง ความเห็นแก่ตัวของผู้บริหารอ่ะเนอะ ยึดเงิน 2,000 เขาเฉย”

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

ศธ.จีนชี้การแลกเปลี่ยนทางการศึกษา 'จีน-ฝรั่งเศส' เติบโต

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป (แฟ้มภาพซินหัว : นักศึกษาชาวฝรั่งเศสนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์อันฮุยในเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุยทางตะวันออกของจีน วันที่ 23 ม.ค. 2024) ปักกิ่ง, 4 พ.ค. (ซินหัว) — กระทรวงศึกษาธิการของจีนรายงานว่าปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษาชาวจีนเล่าเรียนอยู่ในฝรั่งเศสมากกว่า 46,000 คน ขณะเดียวกันมีนักเรียนนักศึกษาชาวฝรั่งเศสเล่าเรียนอยู่ในจีนมากกว่า 1,500…

องคมนตรีประชุมติดตามความก้าวหน้าการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้งานโครงการหลวง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567  เวลา 09.00 น. พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เลขาธิการ และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ประชุมติดตามงานพัฒนาต่อยอดการเป็นสถาบันการเรียนรู้ของมูลนิธิโครงการหลวง ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรโครงการหลวง ชนกาธิเบศรดำริ จังหวัดเชียงใหม่ จากการดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์ในความสำเร็จภายใต้โครงการหลวงโมเดล และองค์ความรู้ที่สั่งสมมากว่า…

สกร.หารือ สกมช. ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้ความปลอดภัยไซเบอร์ สู่ ปชช.

3 พฤษภาคม 2567 20:09 น. สยามรัฐออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมสุนทร  สุนันท์ชัย ชั้น 4 กรมส่งเสริมการเรียนรู้ นายธนากร  ดอนเหนือ  อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประชุมหารือร่วมกับ…