Website Sponsored

โครงการ “ยุวทูตรวมใจอาสา พาพ้นภัยโควิด 19”

Website Sponsored
Website Sponsored

การศึกษา

โครงการ “ยุวทูตรวมใจอาสา พาพ้นภัยโควิด 19”

วันอาทิตย์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 17.01 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โครงการ “ยุวทูตรวมใจอาสา พาพ้นภัยโควิด 19”

มูลนิธิยุวฑูตความดีร่วมกับโรงเรียนชุมชนบ้านท่าสองยาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดโครงการ “ยุวทูตรวมใจอาสา พาพ้นภัยโควิด 19”  จุดประสงค์ของกิจกรรมนี้ นายชนมงคล นอนา ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านท่าสองยาง เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้เป็นการร่วมแรงร่วมใจขยายผลการทำความดีสู่สังคม ช่วยเหลือเด็กนักเรียนในสังกัด โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสถานการณ์โควิด-19 เพื่อจัดหาและส่งมอบถุงวิชาความรู้ ถุงยังชีพและกองกลางยังชีพให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 140 คน ของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ทั้ง 10 แห่ง ในอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก มุ่งให้นักเรียนมีความพร้อมในการเรียนรู้อย่างทัดเทียมกับการสอนในภาวะปกติ และเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้มีโอกาสเข้าถึงวิชาความรู้ ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 เพื่อมอบถุงยังชีพและกองกลางยังชีพให้แก่นักเรียนกลุ่มเป้าหมาย และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนครบตามจำนวน เพื่อขยายผลการทำความดีสู่สังคม ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิยุวทูตความดี กระทรวงการต่างประเทศ ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

หลวงพี่น้ำฝนพร้อมรับดูแลน้องเสียงแคน พร้อมส่งเรียนผลักดันเป็นศิลปินส่วนพ่อต้องมาคุยกัน

หลวงพี่น้ำฝน รับทราบเรื่องน้องเสียงแคนจากกัน จอมพลัง บอกพร้อมรับมาดูแลส่งเสียให้เรียนพร้อมผลักดันด้านดนตรีให้เป็นศิลปินในอนาคตได้ ส่วนพ่อประสบปัญหาด้านการเงินต้องแยกประเด็นตอนนี้ เราต้องช่วยปัญหาของเด็กก่อน หากพ่อลูกพร้อมมีที่อยู่ในวัดส่งเสริมการศึกษาและผลักดันด้านดนตรีอย่างมีระบบ แต่ต้องมีการเข้ามาหารือกันอย่างจริงจังเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แท้จริง สำหรับการช่วยเหลือ วันที่ 2 พฤษภาคม 67 จากกรณีผู้ใช้สื่อโซเชียล Tiktok มีการโพสต์คลิป น้องเสียงแคน ใส่ชุดนักเรียนนั่งเล่นเปียโน อยู่ในตลาดนัดในย่านรามอินทรา โดยมีความสะเทือนใจสำหรับผู้ที่พบป้ายข้อความ…

สพฐ. กำชับโรงเรียนช่วยเหลือผู้ปกครองผ่อนปรนค่าบำรุงการศึกษา ย้ำเด็กที่เรียนจบต้องได้เอกสารการจบทุกคน วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นางภัทริยาวรรณ พันธุ์น้อย รองโฆษกสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองโฆษก สพฐ.) เปิดเผยว่า ตามที่ ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.)…

'สพฐ.'สั่งเด้งด่วน'ผอ.โรงเรียนดัง'ขอนแก่น สอบเชิงลึกเอี่ยวแป๊ะเจี๊ยะหรือไม่? วันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 20.59 น. Tag : ด่วน! “ธนุ”สั่งเด้ง ผอ.รร.ดังจังหวัดขอนแก่นเข้า สพฐ.พร้อมสั่งสอบสวนวินัยร้ายแรง รอง.ผอ.รับแป๊ะเจี๊ยะแลกที่นั่งเรียน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2567…