Website Sponsored

โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง เปิดภาคเรียนภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

Website Sponsored
Website Sponsored

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2564 พร้อมปฏิบัติตามมาตรการการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งโรงเรียนได้จัดมาตรการตรวจเข้ม คัดกรองตรวจวัดอุณภูมิ ใช้เจลหรือฉีดพ่นแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน และผู้มาติดต่อทุกคน หากนักเรียนไม่ผ่านด้วยอาการมีไข้สูง จะมีการประสานงานไปยังผู้ปกครองเพื่อรับกลับ โดยมีนางคล้ายจันทร์ จิรัชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยนางศุทธดา ฉัตรดุลธรรม ผู้จัดการโรงเรียน ลงพื้นที่เพื่อดูบรรยากาศการเดินทางมาโรงเรียนของนักเรียน ตลอดจนตรวจดูความพร้อมในการเรียนการสอนของโรงเรียนอีกด้วย


นางคล้ายจันทร์ จิรัชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง กล่าวว่าทางโรงเรียนได้มีการเตรียมความพร้อมในการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง ครู บุคลากร และนักเรียน โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งการคัดกรองวัดไข้ สวมหน้ากากตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง ทำความสะอาด และลดความแออัด ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองและนักเรียนในการรับส่งพร้อมปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองเป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

ศธ.จีนชี้การแลกเปลี่ยนทางการศึกษา 'จีน-ฝรั่งเศส' เติบโต

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป (แฟ้มภาพซินหัว : นักศึกษาชาวฝรั่งเศสนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์อันฮุยในเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุยทางตะวันออกของจีน วันที่ 23 ม.ค. 2024) ปักกิ่ง, 4 พ.ค. (ซินหัว) — กระทรวงศึกษาธิการของจีนรายงานว่าปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษาชาวจีนเล่าเรียนอยู่ในฝรั่งเศสมากกว่า 46,000 คน ขณะเดียวกันมีนักเรียนนักศึกษาชาวฝรั่งเศสเล่าเรียนอยู่ในจีนมากกว่า 1,500…

องคมนตรีประชุมติดตามความก้าวหน้าการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้งานโครงการหลวง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567  เวลา 09.00 น. พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เลขาธิการ และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ประชุมติดตามงานพัฒนาต่อยอดการเป็นสถาบันการเรียนรู้ของมูลนิธิโครงการหลวง ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรโครงการหลวง ชนกาธิเบศรดำริ จังหวัดเชียงใหม่ จากการดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์ในความสำเร็จภายใต้โครงการหลวงโมเดล และองค์ความรู้ที่สั่งสมมากว่า…

สกร.หารือ สกมช. ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้ความปลอดภัยไซเบอร์ สู่ ปชช.

3 พฤษภาคม 2567 20:09 น. สยามรัฐออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมสุนทร  สุนันท์ชัย ชั้น 4 กรมส่งเสริมการเรียนรู้ นายธนากร  ดอนเหนือ  อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประชุมหารือร่วมกับ…