Website Sponsored

'พี่เอ้' ยันคดี 'ปริญญ์' ไม่ทำให้เสียเปรียบคู่แข่ง แต่เป็นพลังให้ลุกขึ้นสู้ เชื่อคนกรุงแยกแยะได้

Website Sponsored
Website Sponsored

‘พี่เอ้’ ยันคดี ‘ปริญญ์’ ไม่ทำให้เสียเปรียบคู่แข่ง แต่เป็นพลังให้ลุกขึ้นสู้ทุกวัน เชื่อคนกรุงแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับการเลือกตั้งได้

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ตลาดบองมาร์เช่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนันตชาติ บัวสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก.เขตจตุจักร หมายเลข 1 โดยมี พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) รอง ผอ.เลือกตั้งฯ ลงพื้นที่หาเสียงเขตจตุจักร และพบปะพ่อค้า แม่ค้า และผู้มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดบองมาร์เช่ โดยนายสุชัชวีร์กล่าวถึงการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในช่วงนี้ว่า

ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่มาแล้วครบทั้ง 50 เขตใน กทม. แต่ก็ต้องขยันมากขึ้น สำหรับพื้นที่เขตจตุจักร ซึ่งมีปัญหาน้ำท่วมค่อนข้างมากในกรุงเทพฯ ก็มาลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อยืนยันถึงการใช้ศักยภาพที่มีแก้ปัญหาน้ำท่วม กทม.ให้ได้

นายสุชัชวีร์กล่าวถึงกรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคและอดีต ผอ.เลือกตั้ง ที่มีคดีล่วงละเมิดทางเพศนั้นว่า เชื่อว่าประชาชนจะแยกแยะได้ระหว่างเรื่องส่วนบุคคลกับการเลือกตั้ง เพราะไม่เกี่ยวข้องกัน และตนยังคงทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.อย่างเต็มที่ โดยไม่ขอออกความคิดเห็นว่ากรณีที่เกิดขึ้นจะถือเป็นจุดอ่อนหรือไม่ และตารางเวลาการลงพื้นที่ทั้งหมดถูกกำหนดไว้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น ทุกอย่างจึงต้องเดินหน้าต่อไปตามหน้าที่ รวมไปถึงทีมผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต ก็เร่งลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์นโยบายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนกรุงเทพฯ เช่น ไวไฟฟรี 150,000 จุด และนโยบายการเป็นต้นแบบของอาเซียนในเรื่องการศึกษา

       
“ผมเชื่อว่ากรณีของนายปริญญ์จะไม่ส่งผลถึงการหาเสียง หรือทำให้เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น แต่จะเป็นพลังให้เร่งลงพื้นที่เพื่อขอกำลังใจจากประชาชน และลุกขึ้นสู้ทุกวัน และในหลักการลงพื้นที่หาเสียง ผมไม่อยากให้คนกรุงเทพฯมุ่งเรื่องการเมือง แต่กรุงเทพฯถึงเวลาต้องเปลี่ยนทีมที่มีศักยภาพมาพัฒนาอย่างแท้จริง” นายสุชัชวีร์กล่าว



Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

ม.อ. สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนในกลุ่มประเทศอาเซียน

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดโครงการ Community Development through Community Based Tourism and Health Sciences เพื่อพัฒนาความร่วมมือและเครือข่ายด้านการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนในกลุ่มประเทศอาเซียน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ องค์ความรู้ด้านต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ตลอดจนพัฒนาทักษะความเป็นนานาชาติและองค์ความรู้ในด้านพัฒนาชุมชนของบุคลากร นักศึกษา โดยมี ผศ. ดร.เถกิง…

ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 4/2567 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (สำนักงาน ก.ค.ศ.) ได้เผยแพร่ข่าว ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 4/2567 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 4/2567 วันจันทร์ที่ 29…

ราชวินิตมัธยม แบนนักเรียนหัวร้อน ไล่เตะคู่ต่อสู้ ห้ามลงแข่ง 3 เดือน ตัดทุนการศึกษา – ข่าวสด

ราชวินิตมัธยม แบนนักเรียนหัวร้อน ไล่เตะคู่ต่อสู้ ห้ามลงแข่งฟุตบอล 3 เดือน ฟุตซอล 1 เดือน พร้อมตัดทุนการศึกษา สิ่งของจากสปอนเซอร์ เงินรางวัลทั้งหมดกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ นักฟุตบอลโรงเรียนราชวินิตมัธยมคนหนึ่ง ที่ลงแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ “สยามกีฬา คัพ” และมีการเล่นรุนแรงหลายครั้ง ทั้งการเตะคู่ต่อสู้โดยที่แทบไม่ได้เจตนาเล่นบอล รวมไปถึงเล่นนอกเกมแอบเตะคู่ต่อสู้ ตอนกรรมการเผลอ…