Website Sponsored

รายงานการศึกษาตลาดเทคโนโลยี CRISPR ตามขนาด หุ้น โอกาส แนวโน้มอุตสาหกรรม และการคาดการณ์จนถึงปี 2570

Website Sponsored
Website Sponsored

ทั่วโลก เทคโนโลยี CRISPR คาดว่าจะสูงถึง 3.94 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2570 ตามรายงานล่าสุดโดย Emergen Research ปัจจัยบางอย่างที่ขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด ได้แก่ การเพิ่มเงินทุนของรัฐบาลและส่วนบุคคล ความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการนำ CRISPR ไปใช้ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

การเพิ่มขึ้นของเงินทุน การริเริ่มโดยรัฐบาลในการพัฒนาวัคซีน เทคโนโลยีทางการแพทย์ ยา อุปกรณ์ต่างๆ เป็นตัวขับเคลื่อนสู่การขยายตัวของตลาดการแก้ไขจีโนมทั่วโลก เมื่อเทียบกับระบบก่อนหน้า CRISPR มีศักยภาพและการใช้งานมากมาย ในบรรดาสิ่งเหล่านี้ แอปพลิเคชันที่จำเป็นอย่างหนึ่งคือการใช้ CRISPR เพื่อทำความเข้าใจโรคทางพันธุกรรมและอีพีเจเนติกส์มากมาย รวมถึงโรคมะเร็ง การศึกษามะเร็งโดยระบบ CRISPR มักทำโดย 2 วิธี คือ การเปิดยีนต้านการเจริญและปิดยีนมะเร็ง ตามความสามารถที่แม่นยำของ CRISPR วิธีการนี้อาจใช้เพื่อสร้างการกลายพันธุ์ที่จำเพาะในสายเซลล์จำนวนมากเพื่อสร้างแบบจำลองของมะเร็ง แบบจำลองประเภทนี้อาจจบลงด้วยความเข้าใจในระดับสูงเกี่ยวกับโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง และด้วยเหตุนี้จึงมีความสามารถในการพัฒนายาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

รับตัวอย่างรายงาน : https://www.emergenresearch.com/request-sample/143

ขอบเขตตลาด:

หนึ่งในองค์ประกอบหลักของรายงานคือ การแบ่งส่วนตลาดเทคโนโลยี CRISPR แบบกว้าง ซึ่งรวมถึงประเภทผลิตภัณฑ์ สเปกตรัมของแอปพลิเคชัน ปลาย ภูมิทัศน์อุตสาหกรรมของผู้ใช้ พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่สำคัญ และคู่แข่งทางการตลาดชั้นนำ สถานะทางการเงินของผู้เล่นหลัก พร้อมด้วยผลกำไรขั้นต้น ปริมาณการขาย รายได้จากการขาย ต้นทุนการผลิต และอัตราส่วนทางการเงินอื่นๆ ได้รับการประเมินอย่างถูกต้องแม่นยำในรายงาน นอกจากนี้ ทีมนักวิเคราะห์ของเรายังใช้เครื่องมือวิเคราะห์หลายอย่าง เช่น การประเมินการลงทุน การวิเคราะห์ SWOT และการวิเคราะห์ Five Forces ของ Porter เพื่อประเมินความสามารถในการผลิตและการจัดจำหน่ายของผู้เล่นในตลาด CRISPR Technology

Beam Therapeutics ซึ่ง Feng Zhang เป็นเจ้าของเป็นหลักเริ่มพัฒนา CRISPR ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2018 เพราะพวกเขาสามารถสร้างเงินทุน Series A ได้ 87 ล้านเหรียญสหรัฐ แรงจูงใจหลักของความคิดริเริ่มคือการใช้เทคโนโลยี CRISPR เพื่อพัฒนา “ยาพันธุกรรมที่แม่นยำ” สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเติมในการแก้ไขเบสนิวคลีโอไทด์เดี่ยวในจีโนมในคราวเดียว

ในสหรัฐอเมริกา การทดลอง CRISPR ครั้งแรกในมนุษย์เริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2019 ขณะนี้ผู้ป่วย 2 รายกำลังได้รับการรักษาโดยเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาที่ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ตาม NPR (วิทยุสาธารณะแห่งชาติ อเมริกา) แต่ละชนิดมีมะเร็งประเภทต่างๆ ที่รักษายาก และแต่ละชนิดก็มีการรักษาแบบปกติ ในส่วนหนึ่งของการทดลองนี้ นักวิจัยกำลังนำเซลล์ภูมิคุ้มกันออกจากร่างกายของผู้ป่วย และแก้ไขด้วย CRISPR หลังจากนั้นจึงนำเซลล์ภูมิคุ้มกันกลับมา การวิจัยใหม่ดังกล่าวคาดว่าจะช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดทั่วทั้งภูมิภาค

ด้วย CRISPR-Cas เวอร์ชันต่างๆ ที่บริษัทต่างๆ ไล่ตาม แนวของการแก้ไขจีโนมกำลังเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับข้อดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สาเหตุหลักมาจากการค้นพบกรดนิวคลีอิกที่สำคัญควบคู่ไปกับความไวและความน่าเชื่อถือของกรดนิวคลีอิกในแนวทางเดียวกัน นอกจากนี้ ขั้นตอนทั้งหมดนี้ช่วยขจัดข้อกำหนดของแพลตฟอร์ม PCR ที่มีราคาแพง

ขอส่วนลดสำหรับรายงาน : https://www.emergenresearch.com/request-discount/143

ผู้เข้าร่วมหลัก ได้แก่ Origene Technologies, Inc., Agilent Technologies, Cellecta, Inc., GeneCopoeia, Inc., Integrated DNA Technologies (IDT) , Horizon Discovery Group, Merck KGaA, New England Biolabs, Thermo Fisher Scientific และ GenScript เป็นต้น

TOC ของรายงานตลาด CRISPR Technology ทั่วโลก:

บทที่ 1อธิบายการแนะนำเทคโนโลยี CRISPR ภาพรวมตลาด การนำเสนอผลิตภัณฑ์ โอกาสในการเติบโต ความเสี่ยงด้านตลาด แรงผลักดัน และความท้าทาย

บทที่ 2วิเคราะห์ผู้ผลิตรายสำคัญของ CRISPR Technology พร้อมกับยอดขาย รายได้ และราคาของ CRISPR Technology ในช่วงเวลาคาดการณ์

บทที่ 3ศึกษาสถานการณ์การแข่งขันระหว่างผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรายใหญ่ ด้วยยอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาด

บทที่ 4วิเคราะห์ตลาดโลกตามภูมิภาคโดยมียอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาดของ CRISPR Technology สำหรับแต่ละภูมิภาคตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2027

บทที่ 5, 6, 7, 8 และ 9วิเคราะห์ตลาด CRISPR Technology ตามประเภท แอปพลิเคชัน ภูมิภาค และผู้ผลิต โดยมียอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาดตามประเทศหลักๆ ในภูมิภาคเหล่านี้…ต่อเนื่อง

ตลาดเทคโนโลยีที่

Product Type Outlook (รายได้ พันล้านเหรียญสหรัฐ 2017) -2027)

Enzymes

Kits and Reagents

Guide RNA

Others

Applications Outlook (Revenue, USD Billion; 2017-2027)

Biomedical

Agricultural

Industrial

Other

End User Type Outlook (Revenue, USD Billion; 2017-2027)

บริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพ

นักวิชาการและสถาบันวิจัยของรัฐบาล

สัญญา องค์กรวิจัย (CROs)

อื่น ๆ

ของตลาดเทคโนโลยี CRISPR:

ความครอบคลุมกว้างขวางของการวิเคราะห์ตลาดเทคโนโลยี CRISPR

ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการแพร่กระจายระดับภูมิภาคของอุตสาหกรรมในภูมิศาสตร์ที่สำคัญ

Ra ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดที่สำคัญ แนวโน้มทั้งในปัจจุบันและที่เกิดขึ้นใหม่และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเติบโตของตลาด

ความครอบคลุมที่ครอบคลุมของผลกระทบของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ต่อการเติบโตโดยรวมของตลาดเทคโนโลยี CRISPR

ข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับผู้ผลิตและผู้ขายหลักในตลาดเทคโนโลยี CRISPR

โซลูชั่นการมีส่วนร่วมของผู้ป่วย ตลาด: https://www.biospace.com/article/patient-engagement-solutions-market-size-to-be-valued-at-usd-41-20-billion-by-2027-industry-trends -high- การติดตามข้อมูลความต้องการสำหรับผู้ป่วย/

การแยกกรดนิวคลีอิกและตลาดการทำให้บริสุทธิ์:  https://www.biospace.com/article/nucleic-acid-isolation-and-purification-market-to-reach-usd-4-180 -0 ล้าน -by-2027-industry-trend-high-demand-in-the-biotechnology-and-healthcare-sector/

 ตลาด Blood-Brain Barrier (BBB) ​​: https://www.biospace.com/article/ Blood-Brain Barrier (BBB)-market-growth-at-a-cagr-of-8-4-percent -by-2028-/

อ่านเพิ่มเติม: https://www.emergenresearch.com/industry-report/crispr- ตลาดเทคโนโลยี

เกี่ยวกับเรา:

ที่ Emergen Research เราเชื่อ e ในการก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยี เราเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการวิจัยตลาดและกลยุทธ์ที่กำลังเติบโต พร้อมฐานความรู้ที่ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและอาจขัดขวางตลาด ซึ่งคาดว่าจะแพร่หลายมากขึ้นในทศวรรษหน้า

ติดต่อเรา:

Eric Lee

Corporate Sales Specialist

Emergen Research | เว็บ: www.emergenresearch.com

สายตรง: +1 (604) 757-9756

E-mail: sales@emergenresearch.com

Facebook | LinkdIn | ทวิตเตอร์ | บล็อก

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

ผอ.สพป.หนองคาย เขต 1 จัดกิจกรรมวันทำความสะอาด (Big Cleaning Day) ตามแนวทาง 5 ส. วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 15.00 น. นางสาวรุ่งนภา ธิศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย…

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567เวลา 13.30 น. นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วย สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน และคณะศึกษานิเทศก์ เข้าประชุมการดำเนินการยกระดับมาตรฐานการศึกษาโดยใช้องค์ความรู้ PISA ของกระทรวงศึกษาธิการ ผ่านระบบ zoom โดยมี…

อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่งผู้ตรวจกรมจับมืออาชีวะ Up-Skill เยาวชนพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน มอบหมายผู้ตรวจราชการกรม นางสาวอาภากร ว่องเขตกร ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างกรมพัฒนาฝีมือแรงงานกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 โดยมีนายยศพล เวณุโกเศศ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธาน ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่…