Website Sponsored

วิริยะประกันภัย มอบทุนสนับสนุนการศึกษา “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 4 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Website Sponsored
Website Sponsored

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

นายณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ผู้บริหาร พนักงาน ตัวแทน และศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ในพื้นที่ฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ลงพื้นที่มอบทุนสนับสนุนการศึกษา ภายใต้โครงการ “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 4 รวมจำนวน 166 ทุน เป็นเงิน 202,000 บาท ให้แก่ โรงเรียนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนไทย ทั้งนี้ ได้มีพิธีส่งมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนสามัคคีรถไฟ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 10 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท โดยมี นายประเสริฐศักดิ์ ศรีถาวร ผู้อำนวยการโรงเรียนสามัคคีรถไฟ เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่ โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 65 ทุน รวมถึงทุนสนับสนุนเพิ่มเติมจากตัวแทนประกันวินาศภัยสาขาขอนแก่น รวมเป็นเงิน 52,000 บาท จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 65 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท และจังหวัดอุดรธานี จำนวน 26 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท อีกด้วย   

สำหรับโครงการ “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” บริษัทฯ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทยที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ร่วมกับ คู่ค้า ตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย มอบทุนการศึกษาไปแล้วกว่า 5,700,000 บาท มีผู้รับทุนรวม 5,167 คน ทั้งนี้ ภายในปี 2566 บริษัทฯ จะดำเนินการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนทั่วประเทศ รวมทุนการศึกษาจำนวน 1,200,000 บาท โดยมีจำนวนผู้ได้รับทุนแล้วในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวม 316 คน เป็นเงิน 402,000 บาท

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

“เพิ่มพูน” ยังไม่พอใจผลอบรม PISA เร่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ครบตามเป้า

“เพิ่มพูน”ยังไม่พอใจผลอบรมPISAเร่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ครบตามเป้า ขณะที่ “สกร.”สรุปตัวเลขเด็กออกกลางคันกว่า 20,000 ราย เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่ากระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศึกษาธิการ) เปิดเผยภายหลังการประชุมผู้บริหารศธ. ว่า ที่ประชุมรายงานความคืบหน้าการยกระดับโครงการประเมินผลนักเรียนร่วมกับนานาชาติ หรือPISA ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ซึ่งได้ดำเนินการพัฒนาหลักสูตร…

สพป.กระบี่ ติวเข้มใช้แพลตฟอร์มการเรียนรู้ระบบดิจิทัลรร.ขนาดเล็ก | ์

์ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2024 สพป.กระบี่ ติวเข้มใช้แพลตฟอร์มการเรียนรู้ระบบดิจิทัลรร.ขนาดเล็ก สพป.กระบี่ ติวเข้มการเรียนรู้เชิงรุก ใช้แพลตฟอร์มการเรียนรู้ระบบดิจิทัลโรงเรียนขนาดเล็ก สพป.กระบี่ ติวเข้มใช้แพลตฟอร์มการเรียนรู้ระบบดิจิทัลรร.ขนาดเล็ก สพป.กระบี่ ติวเข้มการเรียนรู้เชิงรุก ใช้แพลตฟอร์มการเรียนรู้ระบบดิจิทัลโรงเรียนขนาดเล็ก เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ห้องประชุม Confernce…

ا Ӵҹ෤йѵдѺš 觢Ѻ͹ѧ͹Ҥ Thailand 5.0 ·ȹ   “ҧѧ ҧ͹Ҥѹ (Together for Tomorrow Enabling People)” ҹçѡҾоѲҷѡдԨԷ餹 㹡þѲǪ Thailand 5.0 ෤йѵçҧ鹰ҹ㹡¡дѺԵͧ餹 ТѺ͹Ժҧ׹㹷ءԵ 駤سҾԵ…