-- advertisement --

ภูมิภาค

สพป.อุบลฯเขต2 ต้อนรับ ผอ.คนใหม่

วันอาทิตย์ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 18.32 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.64  เวลา 09.39 น. ที่ห้องประชุมสัตยาบัน 1  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 (สพป.อบ.2) รอง ผอ.สพป.อบ.2 และ คณะบุคลากรทางการศึกษา สพป.อบ.2  พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สพป.อบ.2  ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับนายจรัญ  หวานคำ  ที่เดินทางมารับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 คนใหม่  แทนนายทศพร  เมฆอากาศ ที่เกษียณอายุราชการ เมื่อ 30 ก.ย.64 โดยมีรอง ผอ.สพป.อบ.2 กล่าวต้อนรับ  ก่อนที่จะทำพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับนายจรัญ  หวานคำ  



            

ในโอกาสเดียวกันนี้  นายจรัญ  หวานคำ  ได้กล่าวขอบคุณคณะบุคลากรจาก สพป.ระยอง เขต 2 ที่ร่วมกันเดินทางมาส่งจนถึงที่ และ ขอบคุณ รองผอ.สพป.อบ.2 และคณะบุคลากร  ผู้บริหารโรงเรียน และ ครู ที่มาร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับแสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสได้มาทำงานกับบุคลากรของ สพป.อบ.2 ทุกฝ่าย  เพื่อพัฒนาการศึกษา พัฒนานักเรียนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น



              

อนึ่ง  สำหรับ นายจรัญ  หวานคำ ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 คนใหม่นี้  เดิมที เคยรับราชการในตำแหน่ง รอง ผอ.สพป.อุบลฯ เขต 2 มาก่อน  ซึ่งต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2  และได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 เมื่อวันที่ 4 ต.ค.64 ที่ผ่านมา  หลังจาก นายทศพร  เมฆอากาศ  ผอ.สพป.อบ.2 คนเก่า ได้เกษียณอายุราชการไปเมื่อ 30 ก.ย.64 ดังกล่าวข้างต้น  

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

-- advertisement --