-- advertisement --

24 ก.ค. 2564 เวลา 19:30 น.

“สาครรวมใจ”เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนทางเลือกก”ซิโนฟาร์ม”ฟรี ครั้งที่ 1 วันนี้ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เช็กคุณสมบัติ เงื่อนไข ช่องทางทางการลงทะเบียน ที่นี่

จากกรณีที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร(อบจ.สมุทรสาคร) เปิดให้ประชาชน 7 กลุ่มเป้าหมายลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนฟาร์ม ผ่านเว็บไซต์ www.สาครรวมใจ.com เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 แต่เนื่องจากมีคนสนใจจำนวนมากทำให้ระบบไม่สามารถรองรับได้ จนต้องประกาศเลื่อนการลงทะเบียนออกไปก่อน เพื่อปรับปรุงระบบให้สามารถรองรับการใช้งานพร้อมกันจำนวนมากได้  

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิดล่าสุด อบจ.สมุทรสาคร  แจ้งอบจ.สมุทรสาคร เปิดให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร ลงทะเบียนฉีดวัคซีนตัวเลือก”ซิโนฟาร์ม” ครั้งที่ 1 (รอบ 7 กลุ่มเปราะบาง) ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. ทางระบบออนไลน์ “สาครรวมใจ“เท่านั้น

เงื่อนไขกลุ่มผู้ลงทะเบียน

ผู้ลงทะเบียนต้องเป็นผู้อยู่ในเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง ตามที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนดไว้ ดังนี้

  1. ผู้พิการ
  2. ผู้ด้อยโอกาส / ผู้อาศัยในชุมชนแออัด
  3. ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป / ผู้ป่วยติดเตียง / ผู้ป่วยติดบ้าน
  4. พระ / นักบวช
  5. กลุ่มองค์กรการศึกษา เช่น เจ้าหน้าที่สถาบันการศึกษา บุคลากรทางการศึกษา ครู นักเรียน นักศึกษา ฯลฯ
  6. กลุ่มองค์กรการกุศล เช่น สมาคม มูลนิธิ ผู้อยู่ในองค์กรช่วยเหลือสังคมและแสวงหากำไร จิตอาสา อาสาสมัคร ฯลฯ
  7. กลุ่มองค์การทางการแพทย์และสาธารณสุข เช่น แพทย์ พยาบาล อสม. เจ้าหน้าหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและอนามัย

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด

คุณสมบัติผู้ลงทะเบียน

  • ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปี ขึ้นไป ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดสมุทรสาคร (ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ของกรมการปกครอง)
  • ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีนโควิด-19 ( covid-19) มาก่อน หากเป็นผู้ที่เคยลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดชนิดใดๆ ไว้แล้ว ต้องยกเลิกสิทธิ์เก่าก่อนจะลงทะเบียนผ่านทางระบบสาครรวมใจ (โดยจะมีปุ่มให้กดเพื่อยืนยันการยกเลิกในระหว่างขั้นการลงทะเบียน)

ในรอบแรกจะเปิดให้ลงเฉพาะ 7 กลุ่มก่อน กลุ่มอื่นๆ และประชาชนทั่วไปขอให้ติดตามการเปิดลงทะเบียนฯ ครั้งถัดไป (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์)

ข้อมูลที่ต้องใช้

โปรดเตรียมหมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์ไว้ให้พร้อมเพื่อใช้ในการกรอกข้อมูลในระบบ (สามารถใช้ บัตรประชาชนเก่า/หมดอายุ/ที่อยู่ไม่ตรงตามทะเบียนบ้าน ได้)

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด

ช่องทางการลงทะเบียน

สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ “สาครรวมใจ” (http://www.xn--42ci8ehayr8dwi.com/) เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งระบบจะเปิดให้เข้าได้ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปจนกว่ายอดผู้ลงทะเบียนจะครบ (เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ ระบบจะปิดตัวเองโดยอัตโนมัติ)

สถานที่รับบริการ

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแจ้งนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ รพ.สมุทรสาคร (และศูนย์เครือข่าย)/รพ. กระทุ่มแบน (และศูนย์เครือข่าย)/รพ.บ้านแพ้ว (และศูนย์เครือข่าย) พร้อมวัน/เวลา ก่อนจะถึงกำหนดรับบริการประมาณ 5-7 วัน

กำหนดเวลาฉีดวัคซีน

คาดว่าจะเริ่มฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ที่มา : อบจ.สมุทรสาคร

-- advertisement --