Website Sponsored

โฉมใหม่ “MSU OUTLET” จากหิ้งสู่ห้าง/รวมผลิตภัณฑ์ “มมส”-โอท็อปท้องถิ่น

Website Sponsored
Website Sponsored

อาคารแสดงและจำหน่ายสินค้า สินค้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU OUTLET) จำหน่ายของที่ระลึก ตรา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU) และสินค้าจากกลุ่มอาชีพหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ อาทิ เครื่องเบญจรงค์ กระเป๋าผ้า แก้ว เสื้อยืด ร่ม สมุดบันทึก พวงกุญแจ กระเป๋าผ้ากระสอบ ดักแด้ไหมทอดกรอบ ผ้าขาวม้า ฯลฯ บริหารงานโดย ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดจำหน่ายวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.00 น.

สำหรับ MSU OUTLET ได้เริ่มเปิดตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2555 จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแหล่งในการสนับสนุนการต่อยอดผลงานวิจัย หรือผลงานการบริการวิชาการ หรือผลิตภัณฑ์ของบุคลากรหรือคณะ/หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในการพัฒนาไปสู่ผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการเริ่มต้นเพื่อจัดตั้งธุรกิจ และเป็นช่องทางในการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่อยู่ภายใต้การบ่มเพาะของหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่มาจากงานวิจัย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

และในปัจจุบัน ได้พัฒนารูปแบบของการนำเสนอสินค้า และบริการตลอดจนเปิดโอกาสให้สินค้าจากกลุ่มอาชีพของประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้มาจัดแสดงและจำหน่ายในอาคารนี้ด้วย ถือเป็นการสนับสนุนอาชีพและผลิตภัณฑ์ต่างๆ นำไปสู่การต่อยอด และเพิ่มรายได้ อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้คึกคักมากขึ้น

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ขอเชิญชวนนิสิต บุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และประชาชนผู้สนใจทั่วไป เข้าชมสินค้า และอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากร้าน “MSU OUTLET” ได้แล้ววันนี้ ที่ อาคารแสดงสินค้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU OUTLET) บริเวณตรงข้ามโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม สอบถามได้ที่ โทร.0-4375-4174 เพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/msu.outle

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

แนวทางการปฏิบัติตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ

แนวทางการปฏิบัติตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ด้วย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ) ได้มอบนโยบายการศึกษาให้แก่ส่วนราชการในสังกัด และองค์กรในกำกับกระทรวงศึกษาธิการ รวมถึงประกาศข้อสั่งการ และแนวทางปฏิบัติอื่นๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนและการปฏิบัติราชการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา ไปแล้ว ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ)…

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมประชุมสัมมนาการใช้งานระบบ SCS นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รักษาราชการแทน ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์…

สพฐ. เปิดเทอมใหม่คืนครูสู่ห้องเรียน ลดภาระครูต่อเนื่อง 3 ด้าน

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 นี้ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี…