Website Sponsored

“มข.”จับมือ “MEGA” สถาบันดังออสเตรเลียมุ่งโกอินเตอร์

Website Sponsored
Website Sponsored

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวว่า คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ม.ขอนแก่น ได้ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับMacquarie Education Group Australia (MEGA) เพื่อสร้างความร่วมมือในการพัฒนาด้านการศึกษาทั้งกิจกรรมนอกหลักสูตรสำหรับนักศึกษาและบุคลากรของทั้งสององค์กรโดยใช้ศักยภาพด้านบุคลากรและเครื่องมือร่วมกันพัฒนาด้านวิชาการการ เป็นแหล่งเรียนรู้ศึกษาดูงานของนักศึกษาและบุคลากร โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองสถาบันได้ร่วมมือกันมาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับออสเตรเลียถือว่ามีมาตรฐานการจัดการศึกษาระดับโลกเป็นที่ยอมรับและมีคนไทยไปศึกษาที่นั่นจำนวนมาก โดยMacquarie Education Group Australiaเป็นองค์กรที่มีประสบการณ์เป็นที่ยอมรับ เป็นอีกมิติหนึ่งที่จะทำให้ม.ขอนแก่นก้าวไปสู่ความเป็นนานาชาติ

รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มข.กล่าวว่า การร่วมมือกับMacquarie Education Group Australia (MEGA) ประเทศออสเตรเลีย สถาบันที่ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของออสเตรเลียในด้านเปิดสอนภาษาอังกฤษ (English Course) และหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพที่มุ่งเน้นในด้านนวัตกรรม รวมทั้งการติดต่อโปรแกรมฝึกงานต่างๆในประเทศออสเตรเลีย จะเปิดโอกาสให้นักศึกษาและบุคลากรของคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ม.ขอนแก่น ได้เสริมสร้างทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ เป็นการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาบนเส้นทางวิชาชีพด้านบริหารธุรกิจ และด้านบัญชี เพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีไปฝึกงาน หรือการศึกษาต่อต่างประเทศ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคลากรของคณะ ได้เพิ่มขีดความสามารถมีศักยภาพด้านภาษาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตขององค์กร

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

เตรียมพบกับ “DPU Wonder Fest” @คลองประปา มหัศจรรย์การศึกษา Soft Power แสนสนุก 2 พ.ค. นี้ ที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) จัดมหกรรมงาน DPU Wonder Fest @ คลองประปา มหัศจรรย์ Wonder ทางการศึกษายกขบวนความบันเทิงแบบจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง “ระเบียบวาทะศิลป์” เต็มวง ความบันเทิง Soft Power ที่กำลังโด่งดังที่สุดในเวลานี้…

บุตรชาวสวนยางเตรียมตัว!! กยท.จัดทุนการศึกษา ป.ตรี เปิดรับใบสมัคร 1 มิ.ย.-12 ก.ค.นี้

27 เมษายน 2567 16:19 น. สยามรัฐออนไลน์ เกษตร การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เผยข่าวดี! บุตรเกษตรกรชาวสวนยางที่ขึ้นทะเบียนกับ กยท. เตรียมยื่นใบสมัครขอรับทุนการศึกษาด้านยางพารา “โครงการทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีสำหรับบุตรเกษตรกรชาวสวนยาง เพื่อเป็นสวัสดิการของเกษตรกรชาวสวนยาง ประจำปีงบประมาณ 2567” สามารถยื่นใบสมัครตั้งแต่ 1 มิ.ย.-12…

รมว.ศธ.และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ มอบนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” วันที่ 26 เมษายน 2567 พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ และโรงเรียนวัดศรีดอนชัย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน ปีการศึกษา…