Website Sponsored

“รร.สรรพวิทยาคม” คว้าโล่เกียรติยศ โครงการคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติ ดีเยี่ยมระดับประเทศ

Website Sponsored
Website Sponsored

นักเรียนในสังกัดสพม.38 ด้วยผลงาน “จิตอาสาลดปัญหาขยะ” ในงานมหกรรมความดีระดับชาติ

นักเรียนโรงเรียนสรรพวิทยาคม อ.แม่สอด จ.ตาก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 ได้รับโล่เกียรติยศ โครงงานคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติ ดีเยี่ยม ระดับประเทศ จากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และกลุ่มกัลยาณมิตรเพื่อเครือข่ายวิถีพุทธ ในงานมหกรรมความดีระดับชาติ “รวมพลัง 13 ปี เยาวชนไทย ทำดี 2 แผ่นดิน” ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

ทั้งนี้ ตัวแทนกลุ่มเยาวชนที่นำเสนอ “โครงงานจิตอาสาลดปัญหาขยะ”ประกอบด้วย

1.นางสาวปาณิศรา วงษ์มาก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
2. เด็กหญิงเกวลี ปัญโสภา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
3. เด็กหญิงวรนิชชา จันทะคูณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

สำหรับครูที่ปรึกษา คือ ครูวินัย หาญพรม และครูศุภลักษณ์ คำลือ และมีพระอาจารย์ที่ปรึกษา ได้แก่ พระมหาดร.ธีรวัฒน์ ธีระวัฒนเมที ภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมของนายสมศักดิ์ เลิศรัตนพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสรรพวิทยาคม

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

แนวทางการปฏิบัติตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ

แนวทางการปฏิบัติตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ด้วย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ) ได้มอบนโยบายการศึกษาให้แก่ส่วนราชการในสังกัด และองค์กรในกำกับกระทรวงศึกษาธิการ รวมถึงประกาศข้อสั่งการ และแนวทางปฏิบัติอื่นๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนและการปฏิบัติราชการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา ไปแล้ว ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ)…

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมประชุมสัมมนาการใช้งานระบบ SCS นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รักษาราชการแทน ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์…

สพฐ. เปิดเทอมใหม่คืนครูสู่ห้องเรียน ลดภาระครูต่อเนื่อง 3 ด้าน

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 นี้ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี…