-- advertisement --

4 ก.ค. 2565 – เพจ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” โพสต์ภาพเทศกิจประจำหน้าโรงเรียนต่างๆ ใน กทม. ช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “เช้านี้..กับพี่เทศ สวัสดีวันจันทร์จ๊ะ

ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ ห่วงใยสั่งการพี่เทศฯ ดูแลความปลอดภัยและการข้ามถนนของเด็กนักเรียนที่บริเวณหน้าโรงเรียน อย่างน้อยโรงเรียนละ 2 นาย ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่มาส่งน้องๆ นักเรียนในช่วงเช้ามืดโดยเน้นที่โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครก่อน

แข็งขันกันทุกคนเลย..ขอบคุณน้า..พี่เทศ”.

เพิ่มเพื่อน

Tagsกทม.ชัชชาติผู้ว่าฯกทม.เทศกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรองอธิการบดีมธ. ชำแหละสื่ออวย ชักไม่แน่ใจ ‘ชัชชาติ’ ข้องแวะ 3 นิ้ว

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Harirak Sutabutr ระบุ

ดร.เสรี ชี้อีกไม่นานจะกระจ่าง! เขาทำเพื่อใคร มีเป้าหมายอย่างไร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่ากำลังดูข่าวที่น่าสนใจอยู่ ข่าวที่ไม่อยากดูก็โผล่มาแบบกดรีโมทเปลี่ยนช่องไม่ทัน

คนกรุงไฟเขียว! ‘ชัชชาติ’ จัดระเบียบม็อบ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “กทม. ไฟเขียว 7 สถานที่ จัดชุมนุมได้”

‘ชัชชาติ’ แพลมมือดีเปลี่ยนชื่อสะพานพิบูลสงคราม โยงการเมือง รู้อยู่แต่อย่าไปพูดถึง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีมีคนนำป้ายข้อความ “สะพานท่าราบ พ.ศ.2565” ปิดทับชื่อ “สะพานพิบูลสงคราม พ.ศ.2514” ว่า ตนไม่ทราบว่ามาจากไหน เพิ่งทราบจากในข่าว ที่มีคนเอาป้ายไปติด แต่มีประชาชนพบเห็นแล้วแจ้งข้อมูลผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue โดยขณะนี้ได้นำป้ายออกแล้ว

‘ผู้ว่าฯโคราช’ รับคำท้า ‘ชัชชาติ’ ประชันวงดุริยางค์โรงเรียน

จากกรณีที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กหลังร่วมกิจกรรม Reignwood Run 2022 ที่โครงการ เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ที่ผ่าน โดยในการถ่ายทอดสดตอนหนึ่ง นายชัชชาติ

ผู้ว่าฯชัชชาติ งานชุก! รถกระบะพลิกคว่ำ ย่าง 2 ศพคาถนนพระราม 3

เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สราวุฒ สุขสวัสดิ์ รอง สว สอบสวน สน บางโพงพาง ได้รับแจ้

-- advertisement --