-- advertisement --

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย:



ศูนย์ข่าวขอนแก่น-กวดวิชาแก่นวิทย์มอบเงินรางวัลและเกียรติบัตรแสดงความยินดีกับนักเรียนคนเก่ง สอบผ่านเข้าเรียนห้องเรียนโครงการพิเศษโรงเรียนมัธยมชื่อดังสำเร็จ เผยเปิดคอร์สติวมานาน 26 ปีพัฒนาวิธีการสอนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแม้เจอโควิดระบาด ก็ไม่เป็นอุปสรรค

ผศ.ดร.กนกอร บุญมี  ผู้อำนวยการโรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ (K.W.Center) มอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกให้แก่เด็กนักเรียน

วันนี้( 15 พ.ค.) ที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ผศ.ดร.กนกอร บุญมี ผู้อำนวยการโรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ (K.W.Center) ได้จัดพิธีมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกให้แก่เด็กนักเรียนที่มาซื้อคอร์สเรียนเสริม กับกวดวิชาแก่นวิทย์และสามารถสอบเข้าศึกษาต่อในห้องเรียนโครงการพิเศษของโรงเรียนระดับมัธยมชื่อดังได้สำเร็จ โดยมีผู้ปกครองร่วมแสดงความยินดี

ผศ.ดร.กนกอร บุญมี ผู้อำนวยการโรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ กล่าวว่ากวดวิชาแก่นวิทย์มีประสบการณ์การสอนมากว่า 26 ปี โดยมีหลักสูตรเด่น คือ K.W.รับรองผล ป.6 สอบเข้า ม.1, ติว Gifted/Premium/EP-ม.3 สอบเข้า ม.4 ที่ผู้ปกครองไว้วางใจส่งบุตรหลานมาเรียนพิเศษในวันหยุด และเวลาว่างจากการเรียนประจำโดยเฉพาะปีการศึกษา 2565 นักเรียนหลักสูตร ป.6 รับรองผลเข้า ม.1 ใช้เวลาเรียน 1 ปี กับผลการสอบคัดเลือกเป็นที่น่าพอใจ นักเรียนสามารถผ่านการสอบคัดเลือกเข้าโรงเรียนชื่อดังได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะห้องเรียนโครงการพิเศษ ทั้ง Gifted, คู่ขนาน Gifted, English Program, รวมถึงห้อง King ด้วย

ในหลักสูตรพัฒนาตนเอง ป.1-ป.6, ม.1-ม.3 ทางโรงเรียนได้ให้ความสำคัญในการพัฒนากราฟการเรียนรู้ที่โรงเรียนสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นข้อมูลให้ทีมอาจารย์ผู้จัดการเรียนการสอน ได้ทราบแนวทางพัฒนานักเรียนร่วมกัน เพื่อส่งต่อให้อาจารย์พัฒนาได้ถูกจุด ทางโรงเรียนมีทีมวิเคราะห์กราฟการเรียนรู้ 5 รายวิชาหลัก สามารถทราบได้ว่าผู้เรียนเด่นในด้านใด ด้านใดที่ต้องได้รับการพัฒนา ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อแนวทางการพัฒนาผู้เรียนของโรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์

ด.ญ.ธัญวรัตม์ ภูคงคา (น้องพรีม) นักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฝ่ายมัธยม)

ด.ช.ศตพิชญากันต์ ดอนสกุล หรือน้องโอทู สอบผ่านเข้าเรียนห้อง Gifted โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน

ด.ญ.ธัญวรัตม์ ภูคงคา (น้องพรีม) นักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฝ่ายมัธยม) กล่าวว่าตนสอบคัดเลือกเข้าเรียนระดับชั้น ม.1 ได้ทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฝ่ายมัธยม), ห้องGifted โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เหตุผลที่เลือกมาเรียนกวดวิชากับแก่นวิทย์ เพราะที่นี่มีเนื้อหาที่สอนครบถ้วน หากไม่เข้าใจบทเรียนไหนก็จะถามคุณครูผู้สอน เสร็จแล้วกลับบ้านไปจะอ่านทบทวนอีกครั้ง

“หนูมีความถนัดและชอบเรียนในวิชาคณิตศาสตร์ อนาคตอยากเป็นหมอ เพราะเห็นญาติเป็นหมอ ก็เลยมีความตั้งใจว่าโตขึ้นอยากเป็นหมอ เมื่อมีเป้าหมายชัดเจนอย่างนี้ ก็จะตั้งใจเรียนเพื่อให้ได้เรียนหมอ” ด.ญ.ธัญวรัตม์กล่าว

ด้าน ด.ช.อาณัฐ บุตรวงษ์ กล่าวต่อว่าตนสอบผ่านได้เข้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ในหลักสูตร English Program เทคนิคในการเรียนคืออ่านหนังสือเยอะๆ ตรงไหนที่ไม่เข้าใจก็จะอ่านทบทวน โตขึ้นตนอยากเป็นเภสัชกร ที่เลือกเรียนกวดวิชากับโรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ เพราะมั่นใจในอาจารย์ผู้สอน เมื่อมาเรียนแล้วก็ไม่ผิดหวัง



ขณะที่ ด.ช.ศตพิชญากันต์ ดอนสกุล หรือน้องโอทู ซึ่งสอบผ่านเข้าเรียนห้อง Gifted โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน กล่าวว่าอนาคตอยากเป็นแพทย์ ส่วนเทคนิคในการเรียนคือ ตั้งใจเรียน แม้จะเป็นการเรียนออนไลน์ก็ตาม พอเรียนเสร็จจะอ่านทบทวนอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังได้ค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมจากGoogle

-- advertisement --