Website Sponsored

ขึ้นปกครั้งแรก Romeo Beckham ลูก David Beckham เผยความเท่บนปก L’Uomo Vogue

Website Sponsored
Website Sponsored

เรียกว่าเป็นการขึ้นปกเดี่ยวๆ เป็นครั้งแรกเลยทีเดียวสำหรับ Romeo Beckham ลูกชายคนรอง ของบ้าน Beckham ที่ล่าสุดเขาก็ได้กลายเป็นนายแบบเต็มตัวในวัย 18 ปี
โดยเขาได้ขึ้นปก L’Uomo Vogue ที่จะวางแผงวันที่ 22 มกราคม โดยภาพทั้งหมดถูกถ่ายโดยช่างภาพฝีมือดี Mert Alas และ Marcus Piggott ที่เก็บภาพหนุ่ม Romeo Beckham ในลุคที่ดูโตขึ้นพร้อมกับผมสีบลอนด์สว่าง และเผยผิวหนุ่ม ในคอนเซปต์ Generation Issue พร้อมกับหน้าปกสุดเท่ที่สวมเสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซซ์ กับกางเกงสีเทาที่ดูเป็นแฟชั่นหน้าหนาวพร้อมกับรองเท้ารองเท้าบูต Prada สุดปัง

ซึ่งการที่ Romeo Beckham ทำผมสีบลอนด์สว่างแบบนี้เรียกว่าทำให้มีความคล้ายคลึงกับ David Beckham พ่อของเขาอย่างมาก ในช่วงที่ David Beckham เคยทำสีผมบลอนด์สว่างในช่วงยังหนุ่มนั่นเอง
Romeo BeckhamRomeo BeckhamRomeo BeckhamRomeo Beckham

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

บรรยากาศตรวจข้อสอบ 'เกาเข่า' ของอาจารย์ชาวจีน

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป ปักกิ่ง, 15 มิ.ย. (ซินหัว) — ชมภาพบรรยากาศการให้คะแนนคำตอบข้อสอบ “เกาเข่า” ของคณะครูในมหาวิทยาลัยแห่งต่างๆ ในเทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน โดยการสอบเกาเข่าคือการสอบเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยของนักเรียนมัธยมจีนทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเทียนจินมากกว่า 70,000 คน และวิธีการให้คะแนนจะเป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด (บันทึกภาพวันที่ 14 มิ.ย. 2024)…

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) จัดทอดผ้าป่าสามัคคี “กองทุนการศึกษา 60 ปี ครองราชย์ สพป.ตรัง เขต 2” เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุได้รับผลกระทบทางร่างกายและจิตใจและช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ เช่น อัคคีภัย…

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ผนึก CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล มอบทุนเยาวชนนนทบุรี – ข่าวสด

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล สานฝัน มอบทุนการศึกษา เยาวชนนนทบุรีวันที่ 14 มิ.ย. 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยนายสมชาติ สุภารี ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล…