-- advertisement --

ตัดผม

ตัดผม — สำนักข่าวเดอะ การ์เดี้ยนของอังกฤษรายงานว่ามีคุณพ่อในรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ ได้ฟ้องร้องครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ฐาน ตัดผม ลูกสาวของเขาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครอง

ตามรายงานข่าวระบุว่า คุณพ่อรายนี้มีชื่อว่านายจิมมี่ ฮอฟเมเยอร์ โดยจิมมี่ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลรัฐมิชิแกน เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมา เป็นเงินถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 33 ล้านบาท เพื่อเอาผิดกับผู้ช่วยครูและบรรณารักษ์ของโรงเรียนเมาท์ เพลเซ็นต์ถึง 8 ข้อหา ฐานละเมิดสิทธิ และเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติต่อเจอร์นี่ ฮอฟเมเยอร์ ลูกสาววัย 7 ปีของเขา พร้อมกับกล่าวหาโรงเรียนแห่งนี้ว่าล้มเหลวในการอบรม ควบคุมดูแลระเบียบวินัยของบุคคลากรในโรงเรียน

ทั้งนี้ จิมมี่ ซึ่งเป็นคุณพ่อชาวผิวสีเล่าว่า ลูกสาวของเขาถูกเพื่อนนักเรียนแกล้งด้วยการตัดผมจนแหว่ง ขณะนั่งรถโรงเรียน ซึ่งทำให้เขาต้องพาลูกสาวไปให้ช่างตัดผมแก้ทรงผมใหม่ อย่างไรก็ดี ไม่กี่วันต่อมา ผมของลูกสาวของเขาก็ถูกครูและบรรณารักษ์ช่วยกันตัดผมซ้ำอีก โดยคุณครูคนดังกล่าวอ้างว่าต้องการเล็มผมให้เท่ากัน แต่ผมของลูกสาวเขากลับแหว่งสั้นลงจนเหลือเพียงไม่กี่นิ้ว ขณะที่ครูคนอื่นๆในโรงเรียนก็ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับไม่ดำเนินการช่วยเหลือแต่อย่างใด

ส่วนทางโรงเรียนเมาท์ เพลเซ็นต์ ซึ่งเกิดเหตุนี้ยืนยันว่า ครูตัดผมให้หวังดีต่อเด็ก และไม่มีเจตนาที่จะเหยียดผิวแอบแฝง แต่ทางคณะกรรมการของโรงเรียนกลับเห็นว่าการตัดผมให้เด็ก โดยที่ผู้ปกครองไม่ได้อนุญาตถือเป็นการละเมิดนโยบายของโรงเรียน โดยในเวลานี้ ครูที่ตัดผมให้เด็กยังคงทำงานในโรงเรียน แต่ได้ถูกตักเตือน หากกระทำผิดซ้ำก็จะถูกยกเลิกสัญญาจ้างงาน

หมออั้ม ชี้ความต่างระหว่าง  น้ำพริกนิตยา กับ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ระยะสั้นขายดี แต่ระยะยาว… จากกรณีที่ นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำผกาและน.ส.จร […]

บอย พิษณุ ได้รับข้อความแจ้งเตือนได้เงินหลักแสนจาก ธนาคารสีเขียว เจ้าตัวโว้ยใหญ่! มีแบบด้วยหรอ ถามหามีใครเคยได้แบบนี้บ้าง

ตัดผม

ตัดผม — สำนักข่าวเดอะ การ์เดี้ยนของอังกฤษรายงานว่ามีคุณพ่อในรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ ได้ฟ้องร้องครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนประถม

บี น้ำทิพย์ โพสต์คำคมสุดเฉียบ พร้อมแคปชั่นว่าแต่งเอง ทำเอาแฟนคลับต่างชอบใจ แต่ก็ไม่วายทำใครหลายคนสงสัยว่าสื่อถึงใคร!

อั้ม พัชราภา ซื้อต้นแคคตัสยอดนิยมอย่าง โลโฟโฟร่า ต้นกระบองเพชรไร้หนามกลับบ้าน ชาวเน็ตแซว จับตาดูราคาหลังจากนี้ อาจทะลุดาวอังคาร

รีบเช็ก ก่อนเต็มโควต้า ด่วน! อบจ.ปทุมธานี เปิดลงทะเบียนจองวัคซีน “โมเดอร์นา” เพิ่มเติม 5 กลุ่มเป้าหมายที่สภากาชาดไทยกำหนด

เงินประกันสังคม ม.40

สาวเครียดผูกคอดับ หลังเอา เงินประกันสังคม ม.40 ไปเล่นพนันออนไลน์ เทหมดหน้าตัก 5,000 วานนี้ (22 กันยายน) เวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี […]

-- advertisement --