-- advertisement --

กิจกรรม

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ มอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี

วันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 08.55 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ มอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี 

เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของชาติ เพื่อให้เติบโตเป็นประชากรที่มีคุณภาพจึงถือเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่ทุกภาคส่วนจะร่วมมือกัน ล่าสุด ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ โดยพนักงาน ซีพี ออลล์ และพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นำโดยนายศุภฤกษ์ ปักเขตานัง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดกิจกรรมมอบความสุขสร้างความสนุก ณ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จังหวัดเพชรบุรี 

นายศุภฤกษ์ ปักเขตานัง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ หนึ่งในคณะทำงานจิตสาธารณะซีพี ออลล์ กล่าวว่า “ซีพี ออลล์ มีความมุ่งหวังที่จะมอบโอกาสและเสริมสร้างความรู้ตามปณิธานองค์กรในการ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” เนื่องจากเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชน จึงได้มีการส่งเสริมให้พนักงานได้เป็นผู้มีจิตสาธารณะ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และร่วมกันดูแลชุมชน ในครั้งนี้ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน สนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 18 ทุน ให้แก่น้องๆ ที่ยังขาดแคลน พร้อมด้วยชุดกีฬา พร้อมทั้งส่งมอบความสุขด้วยกิจกรรมสันทนาการสุดสนุก  และอาหารมื้อพิเศษให้กับ ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) อีกด้วย” 

ด้าน นายดัชนัย ทางทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์)  กล่าวว่า “โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) เป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งสิ้นจำนวน 122 คน การที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์มาจัดกิจกรรม พร้อมมอบทุนการศึกษา และชุดกีฬาให้น้องๆ ในวันนี้เป็นประโยชน์อย่างมาก  เนื่องจากมีนักเรียนที่มีความสามารถในด้านกีฬาจำนวนมาก แต่ยังขาดแคลนทุนการศึกษาชุดกีฬา รู้สึกดีใจมากครับ” 

ส่วนเด็กหญิงสุนิตรา นกสุข นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เปิดเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ที่พี่ๆ มาจัดกิจกรรมในวันนี้ มอบของขวัญ เลี้ยงอาหารกลางวัน กิจกรรมก็มีความสนุกมาก อยากให้พี่ๆมาอีกค่ะ” 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเน้นแบ่งปันโอกาสให้น้องๆ ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน และอร่อยกับอาหารนานาชนิด และยังได้ความรู้ที่มีประโยชน์กันอย่างเต็มอิ่ม ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ  ที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ ร่วมดูแลสังคม ชุมชน และการปลูกฝังมีจิตสาธารณะให้กับพนักงาน สร้างคนเก่งและดี ที่สร้างสีสันความสนุกและรอยยิ้มให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองจอก (อุดมธรรมอุปถัมภ์) จ.เพชรบุรี 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

-- advertisement --