-- advertisement --

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากผู้ที่สัญจรผ่านถนนหลังวัดหนามแดง ช่วงแยกทางเข้าเทศบาลเมืองบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในคลิปปรากฏภาพนักเรียนสวมชุดนักเรียนขาสั้นระดับชั้นมัธยมของ 2 โรงเรียน ซึ่งทราบภายหลังว่าทั้ง 2 โรงเรียนตั้งอยู่ในซอยเดียวกันก่อเหตุปิดถนนไล่ฟันอริจนต้องทิ้งรถวิ่งหนีลงน้ำ จากเหตุการณ์ดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

จากการโทรสอบถามเจ้าของคลิปเล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านพบนักเรียนขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว จากนั้นมีนักเรียนขาสั้น นักเรียนใส่ชุดพละ และใส่ชุดนอกขับขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน เกือบ 10 คน ขับมาถีบรถนักเรียนที่ขี่มาคนเดียวจนล้มคว่ำก่อนที่นักเรียนที่มาคนเดียวจะวิ่งหนีลงบ่อปลา แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่หยุดวิ่งตามเอาหมวกกันน็อกเขวี้ยงใส่ และพยายามจะลงน้ำตามลงไปใช้มีดฟัน จนผู้เสียหายต้องว่ายหนีไปกลางบ่อปลา จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงแยกย้ายหนีไป

ขณะที่จากการสอบถามชาวบ้านอีกคนเล่าว่า ศึกนักเรียนขาสั้นทั้ง 2 โรงเรียนในย่านนี้มีมานานแล้วมักจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่เคยมีเหตุการณ์รุนแรง เมื่ออาทิตย์ก่อนก็มีการใช้มีดจี้เอากระเป๋านักเรียนไป จนชาวบ้านย่านนี้เอือมระอากันหมดแล้ว

QR Code LINE @Matichon



LINE @Matichon

-- advertisement --