Website Sponsored

ดรามา! นร.หญิง รับจ็อบนางแบบชุดเจ้าสาว ถูกโรงเรียนออกใบเตือน ชี้ทำผิดกฎเข้าใจผิดว่าแต่งงานแล้ว

Website Sponsored
Website Sponsored


ดรามาร้อน! นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึงในจังหวัดลพบุรี ถูกใบเตือนเนื่องจากเป็นนางแบบชุดเจ้าสาว ทำโรงเรียนเข้าผิดคิดว่าแต่งงานแล้ว ออกใบใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียน อ้างทำโรงเรียนเสื่อมเสีย ด้านชาวเน็ตชี้ร้านและเด็กผิดตรงไหน แถมโรงเรียนเข้าใจผิดควรออกมาขอโทษ พร้อมตั้งคำถามเด็กแต่งงานผิดกฎข้อไหน

วันนี้ (18 ม.ค.) เฟซบุ๊ก”อะไรดี หมีก็ว่าดี” ซึ่งเป็นเจ้าของร้านน้องหมีเวดดิ้ง สตูดิโอ ลพบุรี Wedding Studio Lopburi ได้ให้ต้องสาวใส่ชุดแต่งงาน แต่งหน้าเป็นนางแบบ เพื่อโปรโมทร้าน แต่ทางโรงเรียนที่น้องสาว หรือนักเรียนหญิงรายดังกล่าวเรียนได้เข้าใจผิดว่า นักเรียนหญิงเข้าพิธีแต่งงาน จึงออกใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียน ซึ่งในใบบันทึกดังกล่าวระบุชัดว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง นำความเสื่อมเสียมาสู่โรงเรียน ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง

โดยทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ถ้าเป็นนางแบบของที่ร้านแล้วผิดกฎระเบียบโรงเรียน ก็ขอโทษด้วยจ้า (น้องยังไม่ได้แต่งจ้า น้องเป็นนางแบบ และอีกอย่างก็น้องสาวที่ร้านเองจ้า กินข้าวหม้อเดียวกัน”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก และมองว่าทั้งร้านแต่งงาน และนักเรียนหญิงไม่มีความผิด เนื่องจากเป็นเพียงนางแบบ และต่อให้นักเรียนหญิงแต่งงานจริงก็ไม่ควรถูกหักคะแนน หรือมีใบบันทึกการกระทำผิดของโรงเรียนเนื่องจากไม่ใช่กฎระเบียบที่ทางโรงเรียนกล่าวอ้าง และวอนโรงเรียนออกมาขอโทษเนื่องจากเข้าใจเด็กนักเรียนหญิงผิด ควรยกเลิกใบการกระทำผิดของโรงเรียนด้วย

ด้าน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แสดงความคิดเห็นอีกรายระบุว่า “งงครับ .. ในนั้นก็เขียนว่า ทางโรงเรียนเข้าใจผิดเอง (ว่าแต่งงาน) .. แล้วอย่างนี้ จะอ้างว่านักเรียนกระทำผิดระเบียบของโรงเรียนได้ยังไงเนี่ย”

คลิกโพสต์ต้นฉบับ

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

บรรยากาศตรวจข้อสอบ 'เกาเข่า' ของอาจารย์ชาวจีน

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป ปักกิ่ง, 15 มิ.ย. (ซินหัว) — ชมภาพบรรยากาศการให้คะแนนคำตอบข้อสอบ “เกาเข่า” ของคณะครูในมหาวิทยาลัยแห่งต่างๆ ในเทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน โดยการสอบเกาเข่าคือการสอบเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยของนักเรียนมัธยมจีนทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเทียนจินมากกว่า 70,000 คน และวิธีการให้คะแนนจะเป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด (บันทึกภาพวันที่ 14 มิ.ย. 2024)…

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) จัดทอดผ้าป่าสามัคคี “กองทุนการศึกษา 60 ปี ครองราชย์ สพป.ตรัง เขต 2” เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุได้รับผลกระทบทางร่างกายและจิตใจและช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ เช่น อัคคีภัย…

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ผนึก CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล มอบทุนเยาวชนนนทบุรี – ข่าวสด

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล สานฝัน มอบทุนการศึกษา เยาวชนนนทบุรีวันที่ 14 มิ.ย. 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยนายสมชาติ สุภารี ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล…