-- advertisement --

ความรู้

ทำแบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา

ทำแบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา

  • คำชี้แจง การทำแบบทดสอบออนไลน์เรื่องนี้ในระบบออนไลน์ มีจำนวนทั้งหมด 20 ข้อ ท่านที่ทำแบบทดสอบผ่าน 70% ขึ้นไป จึงจะได้รับเกียรติบัตรและรอรับเกียรติบัตรได้ทาง E-mail ได้เลยนะคะ ***กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย เพื่อประโยชน์ของท่านด้วยนะคะ หากแบบทดสอบเต็ม หรือระบบปิด ให้กลับมาทำในวันพรุ่งนี้นะคะ *** เชิญมาทำแบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา
  1. ลิงก์ทำแบบทดสอบ เรื่อง วันเต่าโลก 2565
  2. ลิงก์สำรองทำแบบทดสอบ เรื่อง วันเต่าโลก 2565

ซึ่งเมื่อทำแบบทดสอบเสร็จแล้วในระบบจะมีคะแนนบอกว่าท่านทำผ่านหรือได้คะแนนมากน้อยเพียงใดจึงทำให้เราสามารถทราบได้ว่าได้คะแนนไปมากน้อยเท่าไหร่ แต่ถ้ายังทำไม่ผ่านเกณฑ์ก็จะไม่ได้รับเกียรติบัตรนะคะ สามารถส่งคำตอบได้ 1 ครั้งต่อ 1 อีเมลนะคะ แบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา

และวันนี้เราก็มีเกียรติบัตรตัวอย่างที่เราได้ทำผ่านมาเมื่อไม่นานนี้มาให้ได้ดูกันเราพึ่งทำไปเมื่อไม่นานนี่เองค่ะน่าเก็บสะสมเอาไว้นะคะ เกียรติบัตรสีสันสดใสสวยงามดีค่ะ ทำแบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา

ซึ่งจากการทำแบบทดสอบนี้ทำให้เราได้เรียนรู้และทบทวนในเรื่องวันเต่าโลก 2565 ไม่ว่าจะเป็นวันเต่าโลกตรงกับ 23 พฤษภาคม ของทุกปี โดยที่เต่าจัดเป็นสัตว์ประเภทสัตว์เลื้อยคลานและวันเต่าโลก ตรงกับภาษาอังกฤษว่า World Turtle Day และทราบว่าชนิดพันธุ์ เต่าทะเลทั่วโลกพบอยู่ 7 ชนิดด้วยกัน คือ เต่ามะเฟือง เต่าตนุ เต่าหลังแบน เต่าหัวค้อน เต่าหญ้า และเต่าหญ้าแคมป์ เป็นต้นค่ะโดยที่ลักษณะเด่นของสัตว์จำพวกเต่าคือ มีเกราะที่หนาและหนัก ห่อหุ้มเพื่อป้องกันอันตราย แต่ก็ต้องแลกกับการเคลื่อนที่ช้า ขณะอยู่บนบก เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นน้ำทะเล โดยบริเวณชายฝั่งของแผ่นดินใหญ่และทะเลรอบเกาะต่างๆก็เต็มไปด้วยแหล่งอาหารสำหรับเต่าทะเล ซึ่งตัวผู้เขียนเองก็เคยได้พบเจอเต่าแต่เป็นเพียงเตานาแต่เราก็สามารถพาเต่าที่พบเจอนี้ไปสู่สิ่งแวดล้อมที่ดีๆได้นะคะเพื่อเป็นการอนุรักษ์เต่าไว้ให้มีอยู่ต่อไป เพราะเต่าก็ถือว่าเป็นสัตว์ที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศเช่นกันค่ะ

โดยก่อนที่จะแบบทดสอบนี้ผู้เขียนก็ได้มีศึกษาเพิ่มเติมมาบ้างรวมไปถึงเราใช้ความรู้เดิมจากที่เคยเรียนมา จึงทำให้ทำแบบทดสอบผ่านได้ สำหรับบางท่านที่ยังไม่มั่นใจในเนื้อหาเรื่องนี้ก็สามารถศึกษาเพิ่มเติมด้วยตนเองก็ได้นะคะไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือในหนังสือก็ได้เช่นกันค่ะ หากสนใจก็เข้ามาทำได้เลยนะคะ ทั้งนี้ผู้เขียนต้องขอขอบคุณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา เป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ ที่จัดทำแบบทดสอบออนไลน์ดีๆแบบนี้และได้รับเกียรติบัตรสวยๆมาแล้วค่ะ

อย่าลืมไปตรวจสอบอีเมลกันนะคะจะได้รับเกียรติบัตรมาเช่นนี้เลยค่ะ ถ้าหากยังไม่พบเกียรติบัตรกรุณาตรวจสอบเกียรติบัตรที่ อีเมลขยะ junk mail เชิญทำแบบทดสอบออนไลน์ได้เกียรติบัตรฟรี เรื่อง วันเต่าโลก 2565 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา

หากสนใจในการทำแบบทดสอบเรื่องอื่นๆสามารถทำได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

รวม 4 ลิงก์ ทำแบบทดสอบออนไลน์หลากหลายเรื่อง ในเดือน พฤษภาคม EP12 ได้เกียรติบัตรฟรี ทาง E-Mail

SUN

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

-- advertisement --