-- advertisement --

ผอ.โรงเรียน ในจังหวัดตราด เครียดเรื่องส่วนตัว ผูกคอเสียชีวิตในโรงเพาะต้นไม้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ในบ้านพักเลขที่ 200 ม.3 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบศพนายรพี ศรีโมสาร อายุ 54 ปี ผู้อำนวยโรงเรียนวัดสุวรรณมงคล เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยสภาพศพมีเชือกไนล่อนพันคออยู่ ส่วนร่างนายรพี ญาติได้ตัดเชือกที่ผูกอยู่กับคานหลังคาโรงเพาะต้นแคคตัส

เบื้องต้นตำรวจให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากสอบปากคำภรรยา ที่เป็นผู้อำนวยโรงเรียนเช่นกัน ทราบว่า นายรพีกลับมาจากโรงเรียนถึงบ้านก่อนภรรยา โดยจอดรถกระบะไว้ที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นภรรยาไม่สามารถติดต่อนายรพีได้ และเมื่อภรรยาเดินทางมาถึงบ้าน เห็นรถยนต์นายรพี จอดอยู่บ้าน จึงเดินเข้าไปเรียกในบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ สุดท้ายก็พบนายรพีผูกคอเสียชีวิตอยู่ในโรงเพาะต้นแคคตัส ส่วนสาเหตุนั้น ภรรยาไม่เปิดเผยบอกเพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ขณะที่ครูรายหนึ่ง ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า นายรพี เป็นคนเงียบ ๆ อัธยาศัยดี เป็นคนใจดี ไม่มีปัญหาครอบครัว และไม่คิดว่านายรพีจะฆ่าตัวตาย ส่วนตัวก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของการจบชีวิตของนายรพี และทราบว่าก่อนฆ่าตัวตาย นายรพี ได้ประชุมคณะครูในช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนจะออกมาจากโรงเรียนแล้วมากลับเข้าโรงเรียนอีกเลย

จากนั้นญาติได้นำศพนายรพี ศรีโมสาร ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

QR Code LINE @Matichon



LINE @Matichon

-- advertisement --