-- advertisement --
รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ถล่ม บงกชเพชร 13-0 คว้าแชมป์กลุ่มบี คว้าสิทธิ์ไปลุย ไทย วีเมนส์ลีก ดิวิชั่น2 ฤดูกาล 2022

การแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2022 ดิวิชั่น2 รอบคัดเลือก สัปดาห์สุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 22 มกราคม 2565 คู่เวลา 18.30 น. ณ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สนามที่ 1 โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ พบกับ สโมสรบงกชเพชร ยูไนเต็ด

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก แชมป์กลุ่มจะคว้าสิทธิ์เข้าไปแข่งขันในระดับดิวิชั่น2 ของการแข่งขันไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล2022

เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง 2 นาที โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จาก จันทกานติ์ พรมใจรักษ์ และเป็น จันทิมา โชติรัตน์ ที่ทำประตูออกนำ 2-0 ให้กับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ และในนาทีเดียวกัน ธัญญารัตน์ บุตรโรบล ทำประตูหนีห่างให้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ไปเป็น 3-0

นาทีที่ 39 ธัญญารัตน์ บุตรโรบล ปั่นฟรีคลิกข้ามกำแพง บอลเข้าไปประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ขึ้นนำห่างไปเป็น 4-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ได้ประตูเพิ่มจาก จันทกานติ์ พรมใจรักษ์ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ขึ้นนำ บงกชเพชร ยูไนเต็ด อยู่ 5-0

เริ่มครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 1 นาที ขวัญฤทัย กลิ่นลอง ก็ทำประตูให้กับ รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ นำ บงกชเพชร ยูไนเต็ด ห่างไปเป็น 6-0 และ จันทิมา โชติรัตน์ ทำประตูเพิ่มให้ รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ขึ้นนำอยู่ 7-0 นาทีที่ 56 ธัญญารัตน์ บุตรโรบล ซัดแฮตทริค ให้ตัวเอง ทำให้ รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ มีสกอร์ขึ้น บงกชเพชร ยูไนเต็ด อยู่ 8-0 ห่างกันไม่ถึง 2 นาที จันทกานติ์ พรมใจรักษ์ ซัดแฮตทริคให้ตัวเองพาทีมหนีไปเป็น 9-0

นาทีที่ 70 อภิญญา เชิดชู ทำประตูเพิ่มให้ รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ นำ บงกชเพชร ยูไนเต็ด ไปเป็น 10-0 และเป็น ขวัญฤทัย กลิ่นลอง ซัดประตูที่ 11 ให้กับ รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์

ท้ายเกมครึ่งเวลาหลัง จันทกานติ์ พรมใจรักษ์ ทำประตูเพิ่มให้ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ทิ้งห่าง ไปเป็น 12-0

และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ได้ประตูปิดกล่องจาก จันทิมา โชติรัตน์ เอาชนะ สโมสรบงกชเพชร ยูไนเต็ด ไป 13-0 ทำให้ กลุ่มบี โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ คว้าแชมป์กลุ่ม มี 6 แต้ม ได้สิทธิ์ไป ไปเล่นในศึกฟุตบอลลีกหญิง ไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2022 ดิวิชั่น2

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2022 ดิวิชั่น2 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ประจำวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลาเดียวกัน ระหว่าง สโมสรไทเกอร์คิดส์ มุกดาหาร ยูไนเต็ด กับ สโมสรเซาท์อีสเอเชียนไลอ้อนเนส (ซีล) ต้องยุติการแข่งขันเนื่องจาก สโมสรไทเกอร์คิดส์ มุกดาหาร ยูไนเต็ด ไม่สามารถเดินทางมาทำการการแข่งขันได้

ทำให้ สโมสรเซาท์อีสเอเชียนไลอ้อนเนส (ซีล) ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 แต่ก็มีเพียงแค่ 3 แต้มทำให้ แชมป์กลุ่มซี ตกเป็นของ สโมสรอาม่าแอนด์มาสุข เอฟซี ที่เอาชนะมาได้ 2 เกมรวด มี 6 แต้ม ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลลีกหญิง ไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2022 ดิวิชั่น2

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

-- advertisement --