-- advertisement --

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย:



สตูล – โรงเรียนเอกชนมุสลิม จ.สตูล จัดโปรโมรชั่นสร้างความสุขให้ผู้ปกครอง แจกกระเป๋าแฟชั่นฟรีทันทีที่นำนักเรียนเข้าสมัครเรียน สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาด นอกจากนี้ยังมีกล่องสุ่มสมนาคุณให้ลุ้นโชคชั้นที่ 2 อีกด้วย

วันนี้ (27 เม.ย.) ที่โรงเรียนดารุลมุอ์มิน ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาช่วยกันเลือกกระเป๋าแฟชั่นที่ทางโรงเรียนเตรียมไว้ให้เป็นของสมนาคุณ เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ปกครองทันทีที่ตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ โดยให้สิทธิ์เลือกสีและไซส์ได้คนละ 1 ใบต่อนักเรียนที่มาสมัครใหม่ 1 คน โดยกระเป๋ามีหลากหลายราคา ตั้งแต่ 200-1,000 บาท เลือกได้ตามความชอบของผู้ปกครอง

นางสุนิดา หลงโซะ อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาสมัครเรียนในวันนี้ ยอมรับว่า ปกติก็มีบุตรหลานเรียนที่นี่อยู่แล้ว และมีเมื่อมีบุตรหลานจะต้องมาเรียนเพิ่มในปีนี้ ก็นับเป็นความโชคดีที่มีการจัดโปรโมรชั่นแจกกระเป๋าแฟชั่น ถูกใจและโดนใจผู้ปกครองมาก อยากให้มีการจัดกิจกรรมลักษณะนี้เรื่อยๆ ส่วนการเรียนการสอนที่นี่เขาก็สอนดี เด็กมีความสุข มีความรู้ทั้งหลักศาสนาและวิชาการอยู่แล้ว



นายหมาดเรน ล่าโยด ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนดารุลมุอ์มิน ยอมรับว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการจัดกิจกรรมแจกกระเป๋าแฟชั่นให้กับผู้ปกครอง ซึ่งทุกปีจะแจกกระเป๋านักเรียนให้กับเด็กๆ และเห็นว่าคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจว่าควรจะเรียนที่ไหนนอกเหนือการเลือกสถานที่เรียนเน้นวิชาการ ทั้งด้านหลักศาสนาแล้ว นี่จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทร์ที่ทางโรงเรียนช่วยในการตัดสินใจของผู้ปกครอง

และเป็นความสุขที่ทางโรงเรียนต้องการจะมอบให้ผู้ปกครองด้วยโดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้และสถานการณ์โควิด การมอบสิ่งของที่ผู้ปกครองผู้หญิงชอบก็คือกระเป๋าแฟชั่น โดยหลังมีการประกาศแจกกระเป๋ามีผู้ปกครองโทรมาสอบถามกันเป็นจำนวนมากว่าคุณภาพของกระเป๋าเป็นแบบไหน เมื่อทางโรงเรียนเชิญมาดูก็ถูกใจไปรับบุตรหลานมาสมัครเรียนในทันที

สำหรับขั้นตอนการสมัครเรียนของนักเรียนใหม่ ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาสมัครเรียนใหม่ทุกช่วงชั้นตั้งแต่อนุบาล 1 จนถึงประถม 6 จะได้รับกระเป๋าแฟชั่นทันทีต่อนักเรียน 1 คน ส่วนที่นอนและกระเป๋านักเรียนทางโรงเรียนมีการแจกให้นักเรียนอยู่แล้ว โดยโปรโมรชั่นนี้สร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยทางโรงเรียนได้เตรียมกระเป๋าไว้จำนวน 200 ใบ พร้อมจัดของรางวัลเป็นกล่องสุ่มให้กับผู้ปกครองอีกในรอบ 2 เพื่อลุ้นกระเป๋าที่มีการจัดไว้เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับผู้ปกครองทุกคน

-- advertisement --