-- advertisement --

ความรู้

รวม 3 ลิงก์ ทำแบบทดสอบออนไลน์แสนสนุกได้เกียรติบัตรฟรีทาง E-mail ประจำปี 2565 EP53

รวม 3 ลิงก์ ทำแบบทดสอบออนไลน์แสนสนุกได้เกียรติบัตรฟรีทาง E-mail ประจำปี 2565 EP53

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้ก็เป็นช่วงโควิดที่การที่เราจะทำอะไรไปไหนก็ไม่ค่อยสะดวกนัก เรามีวิธีการศึกษาและเรียนรู้ทำแบบทดสอบออนไลน์พร้อมได้เกียรติบัตรเอาไว้เก็บสะสมกันค่ะ ที่เราสามารถเข้าทำได้แบบฟรีๆและสามารถรับเกียรติบัตรทันทีทางอีเมลเมื่อท่านทำผ่านมาดูกันไหมคะว่าจะมีเกียรติบัตรเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1) ทดสอบความรู้ เรื่อง สัปดาห์วิทยาศาสตร์ จากโรงเรียนสันติวิทยา กระบี่(คลิกที่นี่เพื่อเข้าทำแบบทดสอบ) ทดสอบความรู้ เรื่อง สัปดาห์วิทยาศาสตร์ จากโรงเรียนสันติวิทยา กระบี่

โดยแบบทดสอบนี้มีจำนวน 20 ข้อ ทำผ่าน 60% หรือทำถูกตั้งแต่ 14 ข้อขึ้นไป จะได้รับเกียรติบัตรทางอีเมลซึ่งสามารถส่งคำตอบได้หลายครั้งและมีคะแนนแจ้งให้ทราบค่ะ และเมื่อกดส่งคำตอบคะแนนผ่านเกณฑ์รอรับเกียรติบัตรทางอีเมลภายใน 5 นาทีเลยค่ะ และแบบทดสอบนี้มีความน่าสนใจคือทำให้เราทราบว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการผลิตหน้ากากมากที่สุดก็คือการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม จึงทำให้เราสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันได้

ทั้งนี้ขอขอบคุณ โรงเรียนสันติวิทยา กระบี่ เจ้าของแบบทดสอบ


2) ทดสอบความรู้ เรื่อง 18 สิงหาคมของทุกปี “วันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ” จากศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระสมุทรเจดีย์(คลิกที่นี่เพื่อเข้าทำแบบทดสอบ)ทดสอบความรู้ เรื่อง 18 สิงหาคมของทุกปี

โดยแบบทดสอบนี้มีจำนวน 12 ข้อ ทำผ่าน 80% หรือทำถูกตั้งแต่ 9 ข้อขึ้นไป จะได้รับเกียรติบัตรทางอีเมลซึ่งสามารถส่งคำตอบได้หลายครั้งและมีคะแนนแจ้งให้ทราบค่ะ และเมื่อกดส่งคำตอบคะแนนผ่านเกณฑ์รอรับเกียรติบัตรทางอีเมลภายใน 5 นาทีเลยค่ะ และแบบทดสอบนี้มีความน่าสนใจคือทำให้เราทราบว่า “อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์” แหล่งเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีดาราศาสตร์ อวกาศ และสิ่งแวดล้อม สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 9 หากมีโอกาสเราก็อยากจะไปศึกษาสถานที่สำคัญเช่นนี้เพื่อเป็นความรู้เพิ่มเติมที่ดีได้

ทั้งนี้ขอขอบคุณ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระสมุทรเจดีย์ เจ้าของแบบทดสอบ


3) ทดสอบความรู้ เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์” เนื่องในสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ประจำปี 2565 จากโรงเรียนชะอวดวิทยาคาร (คลิกที่นี่เพื่อเข้าทำแบบทดสอบ)ทดสอบความรู้ เรื่อง

โดยแบบทดสอบนี้มีจำนวน 15 ข้อ ทำผ่าน 80% หรือทำถูกตั้งแต่ 12 ข้อขึ้นไป จะได้รับเกียรติบัตรทางอีเมลซึ่งสามารถส่งคำตอบได้หลายครั้งและมีคะแนนแจ้งให้ทราบค่ะ และเมื่อกดส่งคำตอบคะแนนผ่านเกณฑ์รอรับเกียรติบัตรทางอีเมลภายใน 5 นาทีเลยค่ะ และแบบทดสอบนี้มีความน่าสนใจคือทำให้เราทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้จากปฏิกิริยาการสลายไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ คือ น้ำ และแก๊สออกซิเจน ควันจาก “ขนมพ่นควัน” ซึ่งมีขายในงานเทศกาลต่างๆ คือ แก๊สไนโตรเจน ซึ่งมันก็ทำให้เราสร้างกิจกรรมหรืออาหารต่างๆให้มีลูกเล่นได้นั่นเองค่ะ

moon

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

-- advertisement --