-- advertisement --
สยามรัฐออนไลน์ 24 พฤศจิกายน 2565 10:33 น. ภูมิภาค

  เกิดเหตุระทึกขวัญ! แสตนกองเชียร์ถล่มขณะนักเรียนกำลังเชียร์กีฬาสีภายในโรงเรียนกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลนักเรียน 20 กว่าคนบาดเจ็บ

         

โดย เหตุในครั้งนี้​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ได้เกิดขึ้นภายในสนามกีฬาโรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 22 พ.ย. 2565 ขณะที่มีการจัดการแข่งขันกีฬา-กรีฑา ภายในประจำปีการศึกษา 2565 ขณะที่นักเรียนแต่ละสีกำลังนั่งอยู่บนแสตนโครงเหล็ก เชียร์นักเรียนในสีของตนเองอย่างสนุกสนาน

แต่ปรากฏว่าได้มีลมกรรโชกแรงพัดเข้ามา ทำให้ป้ายขนาดใหญ่ซึ่งตั้งเอาไว้บนแสตนด้านหลังกองเชียร์สีชมพู ขนาดกว้างประมาณ 12 เมตร สูง 6.80 เมตร ถูกลมพัดถล่มลงมา ทำให้บรรดานักเรียนที่กำลังเชียร์อยู่นั้นต่างพากันแตกตื่น​ และหนีกันจ้าละหวั่นซึ่งมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ20กว่าคน

       

 ทั้งนี้ต้องระดมให้การช่วยเหลือ​ โดยมี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.สุวรรณภูมิ  หน่วยกู้ชีพ อบต.สระคู และอาสากู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุให้การปฐมพยาบาลและนำนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สุวรรณภูมิ  ในจำนวนนี้มีนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คนต้องส่งต่อโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เนื่องจากปวดบริเวณต้นคออย่างรุนแรง 

-- advertisement --