-- advertisement --

รีวิว “You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.4” แอง (ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล) เสียใจมากที่ถูกกีดกันจากพ่อและโรงเรียนไม่ให้ติดต่อกับ ยืด (นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) ส่วนยืดเองก็ยอมจะตัดใจไม่รับสายแองเลย กระทั่ง แม่หวาน (เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์) ขอความช่วยเหลือยืด ทำให้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจอีกครั้ง ส่วน เชอรีล (ปลายฟ้า ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์) อาสาขอสอบชิงทุนแทนแองหลังประกาศสละสิทธิ์

  • เรื่องย่อ เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece) TrueID
  • รวมลิงค์ดูซีรีส์ เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece) ย้อนหลัง ทุกตอน ทาง TrueID

รีวิว เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.4

หลังจากที่ แอง (ปุยเมฆ นภสร) ผิดหวังจาก พ่อ และ ครูดรีม (เฟรช อริศรา) ที่บังคับให้เธอเลิกติดต่อและพูดคุยกับ ยืด (นิว ฐิติภูมิ) แม้ว่าเธอพยายามติดต่อยืดเท่าไหร่ ก็ไม่รับสาย ไม่ตอบไลน์ แองเสียใจมาก คิดจะกินยาทำร้ายตัวเอง แต่ก็ฉุกคิดได้และเปลี่ยนใจ เช้าวันต่อเธอตัดสินใจไปหา หมอนนท์ (หมอริท เรืองฤทธิ์) ที่รักษาโรคซึมเศร้าเธอ หมอนนท์ให้กำลังใจแองและถามว่าพอจะมีอะไรที่พอช่วยได้บ้าง จากนั้นแองมาโรงเรียนเห็นห้องที่ยืดเคยสอน ก็นึกถึงยืดตลอดเวลา เชอรีล (ปลายฟ้า ณัชภรณ์) ถามหายืดกับแอง เธอบอกว่าไม่รู้ไม่ได้คุย เชอรีลฉวยโอกาสบอกว่าถ้าไม่ได้คุยกับยืดแล้ว ขอยืดจากแอง ทำให้แองยิ่งเสียใจหนัก พยายามโทรหายืดตลอดเวลา แต่เขาไม่รับสายเลย

ที่บ้านยืด แม่หวาน (เต๋า สโรชา) แม่ของแองมาหายืด เพราะหมอนนท์แจ้งอาการว่าแองอาการค่อนข้างหนัก แม่หวานเลยตัดสินใจมาหายืด ส่วน เป้ง (ป่าน คมกฤษณ์) คู่แข่งที่ทำสบู่เหมือนยืด แบบสะกดรอยตามแม่ของแองมา แม่หวานเปิดใจกับยืดว่าลูกสาวถูกกดดันมาก และมีแต่ยืดเพียงคนเดียวที่จะช่วยแองได้ ด้านแองหลบหน้าครูดรีม ไม่ยอมไปติวหนังสือเหมือนเดิม ยืดยอมใจอ่อนไปช่วยแองพร้อมกับแม่แอง ระหว่างนั้นแองโทรศัพท์หาแม่พอดี ร้องไห้และพูดว่าไม่ไหวแล้ว แม่แองบอกให้รออยู่ตรงนั้น จะไปหา หลังจากนั้นวางสายกันไป แม่แองพยายามโทรหา แต่แองไม่รับสาย แม่แองและยืดพยายามตามหาแอง จนยืดบอกว่ามีที่หนึ่งที่แองน่าจะไป

แองนั่งร้องไห้อยู่ที่ ๆ เคยนั่งประจำ ทันทีที่แม่แองเห็นเธอนั่งร้องไห้ ทั้งคู่วิ่งสวมกอดกัน ระหว่างนั้นยืดเดินมา และเรียกชื่อแอง แม่แองให้เวลาทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกัน ยืดสัญญาจะไม่ทิ้งแองไปไหนอีกแล้ว แองถามแม่ว่าทำไมกล้าขัดคำสั่งพ่อ แม่แองบอกว่าไม่อยากสอบชิงทุนก็ไม่ต้องสอบ และไม่ต้องเลิกคบกับครูยืดเพื่อใครด้วย แองขอบคุณแม่ เมื่อแม่ลูกกลับมาถึงบ้าน พ่อแองนั่งรอด้วยความร้อนใจ และต่อว่าแองอย่างหนัก แม่ให้แองขึ้นไปบนห้อง แต่พ่อห้าม ทำให้พ่อแม่แองมีปากเสียงกัน แม่แองยืนยันที่จะอยู่ข้างลูก ด้านแองโทรศัพท์คุยกับยืด เขาบอกว่าต่อจากนี้จะดูแลแองให้ดีเหมือนแม่แอง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของแองและยืดพัฒนามากขึ้น 

แองและยืดเริ่มออกไปเที่ยว ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น รวมถึงรับหน้าที่ติวหนังสือให้แองอีกด้วย คืนหนึ่งยืดเตรียมของเพื่อไปส่งโรงเรียน เป้งที่แค้นยืดที่แย่งออเดอร์ไป แอบย่องเข้ามาในบ้านยืดตอนดึก และหยิบขวดผลิตภัณฑ์ขึ้นมาดู เมื่อเด็ก ๆ ที่โรงเรียนใช้สบู่ล้างมือ ด้านเชอรีลโดดเรียนวิชาของครูดรีม เพราะนั่งแค้นที่ไม่มีอะไรสู้แองได้เลย ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องยืด แองโทรตามเธอพอดี ส่วน ผอ.ชวิศ (หมู กลศ) เรียกยืดมาคุย ถามเรื่องอาการของโรค และสุขภาพ แองคุยกับครูดรีม ขอยกเลิกการสอบชิงทุนไปเรียนที่เยอรมัน เพื่อนได้ยินที่แองคุยกับครูดรีม มาเมาท์กับเพื่อนในห้อง ชัย (เฟียต ภัชทา) ได้ยินแล้วรีบแก้ตัวแทนแอง ชัยไปถามแองว่าทำไมถึงยกเลิก เพราะเขาไปคุยกับพ่อขอไปเรียนกับแอง และพาลไปถึงยืด แองเล่าเรื่องยกเลิกสอบชิงทุนให้ยืดฟัง ทั้งคู่ผลัดกันคุยปรับทุกข์ ให้กำลังใจกัน แองดูมีความสุขมากที่กล้าบอกยกเลิกสอบชิงทุน และยังบอกอีกว่าที่เป็นแบบนี้เพราะยืด เชอรีลที่แอบมองทั้งคู่คุยกัน ได้แต่ร้องไห้เสียใจอยู่คนเดียว

ชัยเอาเรื่องที่แองยกเลิกสอบชิงทุนไปเยอรมันมาบอก ผอ.ชวิศ ส่วนเชอรีลมาขอโอกาสเป็นตัวแทนโรงเรียนสอบชิงทุนแทนแอง ส่วนนักเรียนหลังจากที่ใช้สบู่ล้างมือแบรนด์ของยืด ต่างคันมือกันเป็นแถว เชอรีลเอาเรื่องสอบชิงทุนไปเล่าให้ยืดฟัง เขาอวยพรเชอรีล แต่เธอน้อยใจเพราะยืดดูไม่ตื่นเต้น แถมยังเปรียบเทียบตัวเองกับแอง เชอรีลสารภาพว่าอยากเป็นแฟนยืด ครูดรีมลองทดสอบเวลาให้เชอรีลลองสอบ แต่เธอมัวแต่คันมือ เลยทำให้เสียเวลา ระหว่างยืดนั่งติวหนังสือนักเรียน รวมถึงแองด้วย นักเรียนวิ่งมาตามยืด ผอ.ชวิศ เรียก ในห้องเต็มไปด้วยนักเรียนที่คันมือแพ้สบู่ ยืดยืนยันว่าทำเองกับมือทุกขวด ไม่น่าจะมีสารปนเปื้อน ทำให้แพ้ ผอ.ชวิศ ไม่เชื่อใจสั่งให้เป้งเอาสบู่มาส่งที่โรงเรียนเหมือนเดิม และสั่งให้ยืดเก็บสบู่ออกไปให้หมด เชอรีลแพ้สบู่คันเกาจนมือเป็นแผลถึงขั้นถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล หลังแองรู้ข่าวโทรหายืด 

หลังหาหมอเสร็จ เชอรีลกลับมาที่บ้าน พ่อกับแม่เธอกดดันให้เธอเรียนเก่ง และยังเปรียบเทียบหาว่าเชอรีลสู้แองไม่ได้ พ่อเชอรีลบอกว่าเดี๋ยวเอาเงินบริจาคให้โรงเรียน ครูดรีมก็เลิกบ่นเอง และยังบอกอีกว่าพ่อแม่มีงานเลี้ยง กลับดึก ให้เชอรีลอ่านหนังสืออยู่บ้านคนเดียว เธอเสียใจมาก นอนร้องไห้อยู่พักใหญ่ เชอรีลจะได้สอบชิงทุนสมใจหรือไม่ ยืดจะแก้ปัญหานักเรียนแพ้สบู่ได้อย่างไร ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece) ” ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID 

อ่าน ข่าวบันเทิงวันนี้ ที่เกี่ยวข้อง :

  • รีวิว เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.3 : “นิว-ปุยเมฆ” โดนจับแยก ห้ามคบกัน!
  • เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.3 : “นิว-ปุยเมฆ” เกี่ยวก้อยเรียนรู้ ก่อนเจอศึกหนักกดดันรอบด้าน
  • รีวิว เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.2 : “นิว” ขยับสเต็ปเป็นครูที่โรงเรียน “ปุยเมฆ” คอยปกป้องไม่ห่าง
  • เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.2 : “นิว-ปุยเมฆ” ขยับความสัมพันธ์ เรียนรู้ความต่างอย่างลงตัว
  • รีวิว เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.1 : “นิว-ปุยเมฆ” เติมมิตรภาพให้กันสุดน่ารัก ละมุนบนความแตกต่างที่ลงตัว!
  • เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD EP.1 : “นิว-ปุยเมฆ” เปิดฉาก ความแตกต่าง ที่พร้อมมาเติมเต็ม
  • เรื่องย่อ เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece) TrueID
  • รวมลิงค์ดูซีรีส์ เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece) ย้อนหลัง ทุกตอน ทาง TrueID
  • เปิดตัวโปสเตอร์ “You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” ซีรีส์น้ำดี TruelD จัดให้
  • เจ้าของบทประพันธ์ และ โฆษกกรมสุขภาพจิต ยืนยัน “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” คือซีรีส์สื่อกลางน้ำดี ที่พร้อมให้ทุกคน เข้าใจกันมากขึ้น
  • TruelD จับมือช่องวัน31 บวงสรวงซีรีส์ “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” เอาฤกษ์เอาชัย
  • “ปุยเมฆ นภสร” เปิดใจถึงกระแสซีรีส์ “เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD” เชื่อเป็นเรื่องที่ดีมีคุณค่า
-- advertisement --