หน้าแรก ข่าวการศึกษา รุ่นลูกมีเรื่อง! พ่อฉุนโผล่พาเพื่อนดักซอยบ้านรุมกระทืบ ญาติแค้นแจ้งจับ

รุ่นลูกมีเรื่อง! พ่อฉุนโผล่พาเพื่อนดักซอยบ้านรุมกระทืบ ญาติแค้นแจ้งจับ

-- advertisement --

อาพาหลานชายขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจจับพ่อคู่อริหลาน ทะเลาะกันที่โรงเรียน ขับเก๋ง-กระบะมาดักปากซอยบ้าน แล้วพาเพื่อนลงมารุมกระทืบ ลั่นแค่เด็กทะเลาะกัน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันที่ 5 ม.ค.2566 ที่สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา น.ส.บี (นามสมมติ ) พาหลานชายอายุ 19 ปี เข้าแจ้งตำรวจให้ติดตามจับกุมกลุ่มชายฉกรรจ์ดักทำร้าย บริเวณหน้าวัดหัวนา ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา โดยนำคลิปภาพเหตุการณ์มาเป็นหลักฐาน เมื่อเวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา

น.ส.บี ระบุ หลานเรียนอยู่โรงเรียนในพื้นที่ อ.พนมสารคาม แล้วมีเรื่องกับเพื่อนที่โรงเรียน ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นเรื่องของเด็กผู้ชายทั่วไป แต่ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. ตนและหลานเดินออกมาจากซอยบ้าน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนลงจากรถเก๋งและรถกระบะปรี่เข้ารุมทำร้ายหลาน แม้จะร้องขอแต่คนกลุ่มนั้นบอกให้กราบตีนถึงจะอภัยให้

ใน © สนับสนุนโดย Khaosod ใน

” สุดท้ายหลานดิ้นหลุดวิ่งหนีออกมาได้ เมื่อสอบถามหลานว่ารู้จักใครบ้าง หลานบอกว่ารู้จักแค่เพื่อนที่มีเรื่องกันเพียงคนเดียว ส่วนคนที่มาคือพ่อและเพื่อนของพ่อ ซึ่งยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะแค่เด็กทะเลาะกันทำไมผู้ใหญ่ที่เป็นพ่อถึงพาเพื่อนมารุมทำร้ายกันแบบนี้”

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

-- advertisement --