-- advertisement --

ข่าวดึก 7HD – กลุ่มครู นักเรียน ผู้ปกครอง ยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการ จังหวัดเลย ให้ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียน บ้านโนนป่าซาง อำเภอผาขาว ภายใน 24 ชั่วโมง เนื่องจากบริหารงบอาหารกลางวันไม่โปร่งใส กดขี่ข่มเหง รังแกครูชั้นผู้น้อย ไปฟังเสียงครูระบายความในใจ

เป็นการระบายความอัดอั้น ตันใจ ทั้งน้ำตา ของนางบุษยากร ซ้ายขวา ตัวแทนครู ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ท่ามกลางคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง กว่า 20 คน ที่เดินทางไปยื่นหนังสือร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการ จังหวัดเลย ที่ศาลากลางจังหวัด พร้อมเรียกร้องให้ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนป่าซาง อำเภอผาขาว ออกจากโรงเรียนอย่างเร่งด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังได้พูดถึงนโยบายการบริหารของผู้อำนวยการ ส่อทุจริต เรื่องอาหารกลางวัน กดขี่ข่มเหง สร้างความแตกแยกในชุมชน และในโรงเรียน ผู้ปกครองไม่มั่นใจในการบริหาร จนต้องย้ายบุตรหลานไปเรียนที่อื่น การประมูลร้านค้า เพื่อจำหน่ายสินค้าในโรงเรียนไม่ยุติธรรม ก่อนจะยื่นหนังสือต่อนายดำรง สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดเลย

เบื้องต้น นายประสิทธิ์ คำกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาเลย เขต 2 บอกว่า เห็นใจครูทุกคน ตอนนี้ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว พร้อมมีคำสั่งให้ นายภัทรเดช สุทาธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนป่าซาง มาช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 2 จนกว่าผลการสอบจะถึงที่สุด

-- advertisement --