-- advertisement --

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย:

K zombie กลับมาอีกครั้ง หนนี้ ยึดโรงเรียนมัธยม สตรีม 28 ม.ค. นี้ ทาง Netflix

Netflix ปล่อยทีเซอร์ และ ภาพนิ่งใหม่ซีรีส์ K-ซอมบี้ เรื่อง “All of Us Are Dead – มัธยมซอมบี้” โดยเผยให้เห็นภาพของโรงเรียนและเมือง ที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้และความโกลาหลวุ่นวาย

ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง All of Us Are Dead เป็นเรื่องราวของนักเรียนที่ติดอยู่ในโรงเรียน ท่ามกลางวิกฤตไวรัสซอมบี้ระบาด และต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ทีเซอร์และภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ เผยให้บรรยากาศของความลุ้นระทึกชวนขนลุก ที่รอให้ทุกคนไปติดตาม

ทีเซอร์เผยให้เห็นความโกลาหลวุ่นวาย หลังจากเกิดไวรัสซอมบี้ระบาดที่โรงเรียน ฝูงซอมบี้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วและแพร่กระจายไปตามห้องเรียน โรงอาหาร สนาม และทั่วทุกมุมของโรงเรียน เมื่อรู้ตัวว่าต้องติดอยู่ในนั้น ชองซาน กับเพื่อนๆ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีใครเชื่อว่าเกิดซอมบี้ระบาดขึ้นจริงๆ และไม่มีวี่แววว่าจะมีใครมาช่วย ซ้ำร้ายไปกว่านั้น สัญญาณเชื่อมต่อก็ถูกตัดขาดจนหมด

ในที่สุดนักเรียนเหล่านี้ก็รู้ตัวว่า “ตนเท่านั้นที่เป็นที่พึ่งแห่งตน” และตัดสินใจสู้กับซอมบี้เท่าที่จะทำได้ เป้าหมายก็คือการหาทางช่วยให้ทุกคนรอดชีวิตและหนีออกไปจากโรงเรียนให้ได้ หลังจากต้องสูญเสียเพื่อน ครู และที่ปลอดภัยเพียงชั่วข้ามคืน เด็กนักเรียนเหล่านี้จะสามารถรับมือกับเพื่อนๆ ที่กลายร่างไปเป็นซอมบี้ และพากันหนีออกมาจากโรงเรียนได้อย่างปลอดภัยหรือไม่

ส่วนภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ กับกลุ่มนักเรียนที่ติดอยู่ในโรงเรียนและพยายามหาทางหนีออกมา นักเรียนเหล่านี้ต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดสลด เมื่อเพื่อนๆ ที่เพิ่งจะนั่งกินข้าวข้างกันอยู่หลัดๆ ต้องกลายร่างเป็นซอมบี้และหันมาเข่นฆ่าเขา เมื่อต้องติดอยู่ในโรงเรียนโดยไม่มีอาหาร โทรศัพท์มือถือ และผู้ใหญ่แม้แต่คนเดียว นักเรียนเหล่านี้จึงรู้สึกสิ้นหวัง แต่ไม่ช้าก็ตั้งสติและลุกขึ้นช่วยกันหาทางหนีเอาตัวรอด

กลุ่มวัยรุ่นที่หลากหลายอันประกอบไปด้วย อนโจ (รับบทโดย พัคจีฮู) ซึ่งมีทักษะการเอาตัวรอดที่เรียนรู้จากพ่อที่เป็นนักดับเพลิง ชองซาน (รับบทโดย ยุนชานยอง) หนุ่มหัวไวที่ใช้ไหวพริบในการตัดสินใจด้วยความสุขุม นัมรา (รับบทโดย โจอีฮยอน) ประธานนักเรียนที่ใจเย็นและฉลาดที่สุดในโรงเรียน ซูฮยอก (รับบทโดย พัคโซโลมอน) ผู้คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ และยอมเอาตัวเข้าไปเสี่ยงในสถานการณ์อันตราย และทีมนักยิงธนูฝีมือเยี่ยมที่ไม่เคยพลาดเป้านี้จะต้องร่วมมือกันฝ่าวิกฤตที่อันตรายถึงชีวิต

อย่าพลาดชมฉากแอ็คชันสุดระทึก เมื่อเหล่านักเรียนต้องต่อสู้กับซอมบี้ โดยใช้ความรู้ที่มีเกี่ยวกับพื้นที่ทุกซอกทุกมุมภายในโรงเรียน ซึ่งจะเพิ่มความตื่นเต้นระทึกใจไปอีกขั้น นอกจากนั้น คุณยังจะได้ระเบิดเสียงหัวเราะ ขณะติดตามชมปฏิกิริยาของวัยรุ่นสุดซ่าท่ามกลางสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่น่าสะพรึงกลัว

“All of Us Are Dead” ซีรีส์แนววัยรุ่นหนีตายจากซอมบี้ ของนักเรียนผู้อ่อนต่อโลกที่พกความมุ่งมั่นและเฉลียวฉลาดนี้พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับผลงานแนวซอมบี้แล้ว

“All of Us Are Dead” สร้างกระแสความตื่นเต้นหลังปล่อยทีเซอร์และภาพนิ่งที่ชวนลุ้นระทึกกันไปแล้ว และมีกำหนดเปิดฉายในวันที่ 28 มกราคมทาง Netflix เท่านั้น

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง : All of Us Are Dead

ผู้กำกับ : อีเจคยู และคิมนัมซู

ผู้เขียนบท : ชอนซองอิล

สร้างจากเว็บตูนทาง Naver เรื่อง “All Of Us Are Dead” ของ จูดงกึน

รายชื่อนักแสดง : พัคจีฮู, ยุนชานยอง, โชอีฮยอน, โลมอน, ยูอินซู, อียูมี, อิมแจฮยอก และอีกมากมาย

ผู้ผลิต : Film Monster โดย JTBC Studios และ KIMJONGHAK PRODUCTION

ผู้เผยแพร่ผลงาน : Netflix

วันเปิดตัว : 28 มกราคม 2022

ข้อมูลเรื่องราวและภาพ : NetflixTH

ทีเซอร์ใหม่

เพื่อนที่เพิ่งจะนั่งกินข้าวข้างกันอยู่หลัดๆ กลายร่างเป็นซอมบี้และหันมาเข่นฆ่ากัน

ก่อนทุกอย่างจะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก

ไม่ช้าพวกเขาก็ตั้งสติได้ และลุกขึ้นช่วยกันหาทางหนีเอาตัวรอด

พวกเขาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อหนีตายและรอดจากวิกฤตซอมบี้!

All of Us Are Dead - มัธยมซอมบี้ สตรีม จบครบทุกตอน 28 มกราคมนี้

-- advertisement --