-- advertisement --

วันที่ 03 เม.ย. 2565 เวลา 18:35 น.

“ศรราม” อนุญาต “กุ้งพลอย” มาหาลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ห้ามเที่ยว-ห้ามค้างคืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ทาง “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาเปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าปัจจุบันนั้นอนุญาตให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์“ สามารถมาเจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ยังไม่อนุญาตให้ออกไปเที่ยวด้วยกัน และห้ามค้างคืน

โดยทาง “ศรราม” ได้เผยว่า “น้องวีจิ” นั้น จะไปเล่นกับแม่วันเสาร์-อาทิตย์ แต่ยังไม่ได้อนุญาตให้ออกไปเที่ยวด้วยกัน เพราะตัวเราเองก็ยังไม่ได้พาไปเที่ยวไหนเลย  ถ้าจะไปก็คงเป็นทะเล เป็นสไตล์พูลวิลล่าที่มีแต่พวกเรา มีแต่คนในครอบครัว เวลาตรวจ ATK หรือการรับวัคซีนอะไรก็สะดวก

เพราะเรามีทั้งแม่ที่แก่แล้ว และมีลูกที่ยังเด็กอยู่ แต่เรื่องที่คุณแม่น้องวิจิมาเจอเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีการห้ามอะไร แต่ยังไม่ได้ให้ค้างคืน ซึ่ง “คุณติ๊ก” ก็จะตรวจ ATK มา และส่งผลให้ดู ซึ่งตอนนี้ “น้องวีจิ” กำลังจะอายุ 3 ขวบแล้ว มีการดูโรงเรียนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว น้องไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลย เราก็พาไปเข้าโรงเรียน หลังวันสงกรานต์จะพาไปเข้าโรงเรียนวันแรก แต่จะเป็นเหมือนพรีเปิดเทอม ไปโรงเรียนเพื่อปรับตัวก่อน

ทุกวันนี้โควิด-19 ระบาด “น้องวิจิ” ก็อยู่แต่ที่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ทุกวันนี้แค่ขับรถพาวนไปเรื่อย ๆ หรือแค่ไปซื้อของในปั๊มน้ำมันน้องก็ดูมีความสุขแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจให้น้องเข้าโรงเรียน ไม่อยากให้รอจนน้อง 4 ขวบแล้ว อีกทั้งทางโรงเรียนมีมาตรการค่อนข้างเข้มงวด ผู้ปกครองได้แค่ไปรับและไปส่งเท่านั้น เวลาเรียนห้องหนึ่งมีแค่ 10 คน เวลาที่ต้องนอนกลางวันหรือต้องเปิดแมสก์ ก็จะมีฉากกั้นให้ เวลาทานอาหารก็แยกกันทานทีละชั้นเรียน ทำให้เราไว้ใจและรู้สึกมั่นใจมาก

-- advertisement --