-- advertisement --

สั่งพักงานครูฉาว! ชวนศิษย์มีเซ็กซ์แลกเกรด พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงด่วน

จากกรณีโลกออนไลน์ ติดแฮชแท็กทวิตเตอร์ #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง พบหลายแอคเคาต์ออกมาแฉพฤติกรรมของครูคนหนึ่ง เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคใต้ ซึ่งมีพฤติกรรมฉาวอย่างมาก โดยการขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนเพื่อเป็นการแลกเกรด และยังมีการถ่ายคลิปเอาไปลงในกลุ่มไลน์ และชักชวนเด็กนักเรียนชายเข้ากลุ่มมาดูด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวแก่นักเรียนหญิงในโรงเรียนอย่างมาก

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เพจเฟซบุ๊ก “ประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนอง Streeranong school” ได้เผยแพร่ข้อมูลความคืบหน้าจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เรียน ผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของบุคลากรในโรงเรียนต่อนักเรียน ในลักษณะกระทำผิดวินัย และได้สร้างความวิตกกังวลแก่นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนสตรีระนอง เห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยของนักเรียน และความกังวลของผู้ปกครอง รวมถึงประโยชน์ของทางราชการ จึงได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบเสาะหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบและให้เกิดความกระจ่าง และเกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ทั้งนี้ โรงเรียนสตรีระนองได้ดำเนินการให้บุคลากรดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าผลการสืบเสาะหาข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ เมื่อโรงเรียนได้ดำเนินการสืบเสาะหาข้อเท็จจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จึงเรียนมาเพื่อประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

นางศวิตา แสงเพชร รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีระนอง

อ่าน : รองโฆษก ตร. เผย ตำรวจพร้อมดำเนินคดีครูล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน มีโทษหนักคุก20ปี

QR Code LINE @Matichon



LINE @Matichon

-- advertisement --