-- advertisement --

เกิดเรื่องชวนฮาในการแข่งขันวิ่งแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เมื่อมีสุนัขตัวหนึ่งหลุดเข้ามาในในลู่วิ่งก่อนทำสปีดแซงคนเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งหน้าตาเฉย

เกิดเรื่องสุดฮาปนเหลือเชื่อในการแข่งขันวิ่งผลัด 4×200 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาระดับมัธยมปลายในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีสุนัขตัวหนึ่งหลุดการดูแลจากเจ้าของ ก่อนเจ้าตูบตัวนี้จะวิ่งเข้าไปในลู่วิ่งขณะทำการแข่งขันอยู่ ก่อนมันจะแซงนักวิ่งผู้นำตอนนั้นอย่าง เกรซี่ ลานีย์ จาก โรงเรียนมัธยมปลายโลแกน ไปเข้าเส้นชัยอย่างหน้าตาเฉย

จากรายงานสุนัขตัวนี้เป็รเพศเมียมีชื่อว่า “ฮอลลี่” โดยเจ้า “ฮอลลี่” สามารถทำเวลา 100 เมตรสุดท้ายได้ในเวลาประมาณ 10.5 วินาทีซึ่งตามหลังสถิติโลกของ ยูเซน โบลต์ ที่เคยทำไว้ในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปี 2008 เป็นเวลาแค่ 1 วินาทีเท่านั้น จากการอ้างอิงของเว็บไซต์ ไมล์สปิ้ล ได้รายงานไว้ 

การวิ่งของเจ้า “ฮอลลี่” สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งสนามแม้ว่าจังหวะเข้าเส้นชัยมันจะวิ่งตัดหน้า เกรซี่ ลานีย์ จนเธอเกือบล้ม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่การแข่งขันไม่ได้มอบชัยชนะให้กับเจ้า “ฮอลลี่” แต่อย่างใด ซึ่งผู้ชนะในรายการนี้ตกเป็นของ เกรซี่ ลานีย์ นักวิ่งสาวจาก โรงเรียนมัธยมปลายโลแกน ด้วยเวลา 1 นาที 59.27 วินาที 

ซึ่งคลิปการโชว์สปีดเร็วเหนือมนุษย์ของเจ้า “ฮอลลี่” นั้นถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ ยูทูบ โดยขณะนี้มียอดวิวจากทางต้นฉบับและจากฝั่งของ กัวราเดี้ยน สปอร์ต รวมกันแล้วมากถึงราวๆ 7 แสนวิว ซึ่งแต่ละคลิปต่างมีผู้เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมเจ้า “ฮอลลี่” กันอย่างล้นหลาม เรียกเสียงฮาในช่วงสถานการณ์ที่ตึงเครียดได้อย่างดี

-- advertisement --