-- advertisement --

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

ไวรัลสุดฮา เหล่า “นักเรียนหญิง” ไปเที่ยวนอกสถานที่กับทางโรงเรียน แต่เมื่อพลันผ่านโรงเรียนชายเท่านั้น สายตาพวกเธอแทบไม่มองที่อื่น

กลายเป็นไวรัลสุดฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อ นักเรียนหญิง” กลุ่มหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอ ที่โรงเรียนของเธอพาไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ และได้ผ่านโรงเรียนที่มีผู้ชายเยอะแห่งหนึ่ง เรื่องราวความฮาจึงเกิดขึ้น โดยรายละเอียดมีดังนี้

นักเรียนหญิง” รายหนึ่งแชร์ผ่านผู้ใช้งาน TikTok บัญชี _ncharin โดยเธอได้แชร์คลิปที่โรงเรียนของเธอพาไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ และได้ผ่านโรงเรียนที่มีผู้ชายเยอะแห่งหนึ่ง โดยเธอได้บรรยายคลิปว่า “โรงเรียนหญิงก็เป็นค๊าาา”

โดยในคลิปเธอได้บรรยายเพิ่มเติมว่า “เมื่อโรงเรียนหญิงเกือบล้วนแห่งหนึ่ง ผ่านโรงเรียนชายเกือบล้วน” ซึ่งจะเห็นได้ว่าเหล่านักเรียนหญิงที่อยู่ในรถบัสมีความชม้อยชม้ายชายตามองหนุ่มๆ โรงเรียนที่รถขับผ่านกันอย่างตั้งอกตั้งใจ แบบว่าเอาจริงเอาจังมากๆ จนเห็นแล้วอดที่จะขำตามไม่ได้

สุดเอ็นดู

สุดเอ็นดู

หลังจากที่คลิปของ นักเรียนหญิง” รายนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮา ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับโซเชียลกันอย่างมากมาย โดยมีคอมเมนต์ที่เข้ามาขำในความตั้งใจมองหนุ่ม ๆ ของน้องๆ กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น “ตั้งใจดูมากกกกก”, “ตาเป็นประกายสุด” 

สุดเอ็นดู

-- advertisement --