-- advertisement --

หนุ่มมุกดาหาร ฉายาพรีเดเตอร์ไทย กลับมาใหม่ในร่างเซลล์ จากดราก้อนบอล Z ขี่ชอปเปอร์บุกโรงเรียน ต้อนรับนักเรียนวันเปิดเทอม แถมเรียกเสียงฮือฮา ทำคลิปรับจ้างขนข้าวในนาหาเงินกลับบ้าน หวังคลายเครียด

กรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา หนุ่มมุกดาหาร เจ้าของฉายาพรีเดเตอร์สายพันธุ์ไทย ขี่จักรยานยนต์บุกโรงเรียนที่ อ.ดงหลวง ต้อนรับการเปิดเทอมด้วยการใส่ชุดตัวละครเซลล์ ปิศาจชีวภาพจากการ์ตูนดังเรื่อง ดราก้อนบอล Z บุกโรงเรียนบ้านโรงเรียนชุมชนบ้านหนองบัว อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอบนเฟซบุกชื่อ สุวรรณมัจฉา พรีเดเตอร์ (SuwanMacha predator) พร้อมระบุข้อความ “จัดให้เด็กๆ วันแรกในการเปิดเทอม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ครับ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปมีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก นอกจากจะมีคลิปไปเยี่ยมนักเรียนแล้วยังมีคลิปเจ้าเซลล์ไปรับจ้างขนข้าวเพื่อหาเงินกลับบ้านอีกด้วย


เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายสมัย คำมุงคุณ อายุ 43 ปี เจ้าของคลิปและเจ้าของผลงานชุดดังกล่าว กล่าวว่า ตอนนี้กำลังเดินทางกลับไปยังจังหวัดชุมพรเพื่อที่จะกลับทำงาน หลังจากมาพักร้อนที่บ้านเกิดที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้ 8 วัน โดยคลิปที่โพสต์ไปก็เป็นการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นสีสันภายในหมู่บ้านและชุมชนที่ตนเองอาศัยมาตั้งแต่เด็กๆ อีกส่วนหนึ่งก็อยากให้เด็กที่เห็นแล้วเกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ส่วนคลิปที่ไปรับจ้างขนข้าวช่วยชาวนานั้นก็เป็นเข้าไปสร้างความผ่อนคลายให้กับญาติๆ พ่อแม่พี่น้องให้ได้ผ่อนคลายกันระหว่างการทำนามาเหนื่อยๆ สำหรับชุดพวกมนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์ ก็ยังคงรับทำตามสั่งและขายเช่นเดิม ราคาเริ่มต้นนั้นแล้วแต่ความยากง่าย

โดยปีที่ผ่านมาคลิปของเขาหลายคลิปซึ่งที่สร้างความฮือฮาเมื่อปีก่อน ด้วยการแต่งตัวเป็นพรีเดเตอร์มนุษย์ต่างดาว ปรากฏตัวบุกเมืองมนุษย์อยู่กลางทุ่งนา ช่วยชาวบ้านดำนา พร้อมระบุข้อความว่า นักล่าสุดโหดในจักรวาลลงมาหารับจ้าง หาตังค์กลับดาว มาปีนี้ เปลี่ยชุดจากมนุษย์ต่างดาวพรีเดเตอร์ เป็นตัวละครในหนังการ์ตูนดังเรื่อง ดราก้อนบอล ชื่อว่า เซลล์ แทน.

-- advertisement --