-- advertisement --

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ อดีตนักร้องสาวชื่อดัง เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร เป็นนักร้องหญิงในสังกัดอาร์.เอส. โปรโมชั่น โดยอัลบั้มชุดแรกมีชื่อว่า “เอิร์น” และเพลงทีดังคือเพลง อ๊ะ…อ๊ะอาย, เคยไหม และมีผลงานละครโดยละครเรื่องแรกของเอิร์นคือเรื่อง รักฉันนั้นเพื่อเธอ เเละ ตั้งแต่ปี 2560- ปัจจุบัน เอิร์น ดำรงค์ตำแหน่ง ผู้จัดการ , ผู้อำนวยการบริหาร และ หัวหน้าโครงการ EP ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และ ยังทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของ โรงแรมเอเชีย เรียกว่าเป็นมหาเศรษฐีรวยพันล้านเลยก็ว่าได้ค่ะ

วึ่งประวัติการศึกษาของเธอนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เอิร์น เริ่มเรียนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนเซนฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ จนถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติ ISB ( international school Bangkok). ระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยมหิดล นานาชาติ (BBA) และระดับปริญญาโทที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ โครงการ MIM (Master in Marketing)

เเละสำหรับเรื่องชีวิตส่วนตัวนั้นเอิร์น สมรสกับ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เข้าพิธีสมรส ในวันที่ 23 มกราคม 2556 เเละในตอนนี้เธอนั้นมีลูก 2 คนเเล้ว นั่นคือ น้องดี – “ดวงดิช ชัยรุ่งเรือง” เเละ น้องดวิณ “ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง”

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

-- advertisement --