-- advertisement --

เกิดเหตุชายอายุ 45 ปี เมากาว คลั่ง ปีนรั้วโรงเรียนมีดฟันหัวเด็กป.3 เจ็บสาหัส ตำรวจตามรวบได้คาบ้านพัก

จากกรณี เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2566 มีเด็กนักเรียน อายุ 9 ปี ชั้นป.3 ของโรงเรียนวัดลำพันบอง อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดนคนร้ายปีนข้ามกำแพงเข้ามา ใช้มีดฟันศรีษะภายในโรงเรียน ขณะนั่งเล่นอยู่ที่เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ริมกำแพงรั้วโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายถูกตำรวจตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน พร้อมอาวุธมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุต โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพที่ก่อเหตุเพราะเมากาว

ชาวบ้านตะลึง! พบชาย 38 ปี ยืนแก้ผ้ากลางแยกไฟแดง อ้างอากาศร้อน

“บิ๊กโจ๊ก” จ่อฟัน ตม. 80 นายเอื้อทุนจีนสีเทา

ล่าสุดช่วงเช้า วันนี้ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนวัดลำพันบอง พบโรงเรียนได้หยุดการเรียนการสอน 1 วัน โดยมีตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ เดินทางมาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มในที่เกิดเหตุ และที่บ้านปู่ของผู้ต้องหาซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนเพียง 10 เมตร โดยไม่มีการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนเพราะหวั่นเกิดอันตรายตำรวจจึงนำตัว นายอธิป อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุมาออกสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อสรุปสำนวนคดี ก่อนเร่งส่งตัวไปฟ้องศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อในช่วงบ่ายที่เรืองจำ จ.สุพรรณบุรี 

จากนั้น ได้พบกับ นายสมยศ ภูฆัง ผอ.โรงเรียนวัดลำพันบอง กล่าวว่า ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้ติดตามอาการของนักเรียนมาตลอด และได้มีรายงานทางผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นตอนอยู่ตลอด ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็ได้เข้ามาติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดและสั่งการให้ทางโรงเรียนติดตามดูแลนักเรียนเป็นอย่างดี

สำหรับวันนี้ทางผู้ปกครองอาจยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงยังไม่ส่งเด็กมาโรงเรียนจึงหยุดการเรียนการสอน 1 วัน และทางโรงเรียนก็จะเรียกประชุมคณะครู คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน เพื่อหาแนวทางป้องกันเหตุต่อไป ส่วนอาการของเด็กตอนนี้ได้ทำการผ่าตัดที่ รพ.เจ้าพระยายมราช เรียบร้อยแล้วเด็กปลอดภัยแล้ว และอยากจะฝากถึงตำรวจหรือฝ่ายปกครองอยากให้เข้ามาตรวจตาบ่อยๆ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุขึ้นอีก

สอบถามเพื่อนนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ใกล้ๆ และหันหน้าไปทางกำแพงโรงเรียน โดยเพื่อนที่ถูกฟันนั่งหันหลังอยู่ เห็นผู้ก่อเหตุปีนรั้วข้ามมาแล้วใช้มีดฟันเพื่อนเลย จากนั้นพวกหนูก็วิ่งหนี และไปบอกเพื่อนให้ล็อกประตูห้องเรียน เพราะกลัวเขาจะเข้ามาทำร้าย หลังจากเพื่อนโดนฟันคุณครูก็มาอุ้มเพื่อนแล้วพาไปส่งที่อนามัย ตอนนั้นกลัวมาก

-- advertisement --