-- advertisement --

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เบลล์ เมียแทค – จากกรณี เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาสาว แทค ภรัณยู โพสต์ภาพใบประกาศจากกระทรวงศึกษาธิการโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติตต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองของนักเรียนในรัรา 2,000 บาทต่อคน

งานนี้ สาวเบลล์ ฟาดข้อความ เผยว่า “จ่ายค่าเทอมไป 6x,xxX บาท เจอโควิดกระทรวงศึกษาบอกให้คืน 2,000 บาทถ้วน โรงเรียนก็ชื่อตรงมากๆคืนมาก่อน 2,000 ถ้วนเป๊ะ! แต่ยังไม่มีพูดถึงว่าทางส่วนของรร.จะคืนให้เท่าไหร่ด้วยนะ! #น้ำตาจะไหล #ถ้าเทอฮู้แล้วเธอจะจ่ายอยู่บ่ #บ่เฮาบ่จ่ายบ่ตั๊ยย #ค่าเทอมต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนแล้ว”

งานนี้ ผู้ปกครอง ถล่มคอมเมนต์ เผยว่า “โรงเรียนควรต้องคืนส่วนที่ไม่ได้ใช้นะคะ เช่นค่าอาหาร ค่าอุปกรณ์ ค่าไฟ ที่บวกไปค่ะ + 2000บ ที่รัฐให้” , “ของบ้านนี้ค่าเทอมหกหมื่นเหมือนกัน

รร คืนให้ 24000 เป็นบุญของแม่ยิ่งนัก” , “อันนี้น่าจะเป็นเงินอุดหนุนจากกระทรวงนะคะ ไม่ใช่ของโรงเรียน ส่วนโรงเรียนจะคืนเท่าไรแล้วแต่แต่ละโรงเรียนจะพิจารณาค่ะ” ,

“เรื่องคืนค่าเทอมอันนั้นต้องอยู่ในดุลยพินิจของโรงเรียนเองค่ะ มันไม่เกี่ยวกับเงินเยียวยาตรงนี้ อย่างของตัวเองจะได้ลดค่าห้องแอร์ ค่าเรียนคอม ค่าไปค่าย (เด็กโตค่ะ) บางรร.ทำน่าเกลียดมากค่ะ บอกว่าลดให้ 5,000 แต่ดันรวมเงินเยียวยาตรงนี้ไปด้วย มันก็เท่ากับรร. ลดแค่3,000เอง ความเห็นแก่ตัวของผู้บริหารอ่ะเนอะ ยึดเงิน 2,000 เขาเฉย”

-- advertisement --