-- advertisement --

01 ก.ย. 2564 เวลา 17:31 น.

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เผยเเผนพลิกฟื้้นจังหวัดหลังพบผู้ติดเชื้อโควิดติดต่อกัน 7 วัน 1,000 ราย ตรวจ ATK ให้พ่อค้าแม่ค้าทุก 7-15 วัน พร้อมฉีดวัคซีนให้ทุกคน 100%

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า สมุทรสาคร มีตัวเลขผู้ติดเชื้อรายวัน ต่ำกว่า 1,000 ราย 7 วันติดต่อกันและมีแนวโน้มจะลดต่ำลงอีก ตัวเลขที่ต่ำลง พร้อมจะกลายเป็นตัวเลขที่สูงขึ้นเสมอ ถ้าประมาทและไม่ตระหนกไปพร้อมๆกัน

ดังนั้นจึงควรเคร่งครัดในมาตรการป้องกัน โดยเฉพาะการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ และเว้นระยะห่างเปิดจุดบริการฉีดวัคซีนแบบวอล์คอิน ในทุกอำเภอ บริการฉีดให้ทุกคนที่อยู่สมุทรสาคร

อำเภอเมืองสมุทรสาคร

-ห้างสรรพสินค้า​แลนด์มาร์ค

-ห้างสรรพสินค้า​เซ็น​ทรัลพลาซ่า​ สาขา​มหาชั​ย​

-โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย​

อ.กระทุ่มแบน : รพ.กระทุ่มแบน

อ.บ้านแพ้ว : รพ.บ้านแพ้ว

ขณะที่ตลาดสด ตลาดนัด มีการตรวจ ATK ให้พ่อค้าแม่ค้าทุก 7-15 วัน พร้อมฉีดวัคซีนให้ทุกคน 100%ใครติดเชื้อ ใครไม่ฉีดวัคซีน ไม่ให้ขาย และทำ “ตลาดสุขใจ” ฟื้นความเชื่อมั่นผู้บริโภคกลับคืนมา

“หากเป็นไปตามที่ส่วนกลางบอกวัคซีนไฟเซอร์จะเข้ามาเดือนตุลาคม เน้นฉีดให้เด็กในโรงเรียนที่อายุ 16 ปี ขึ้นไป เด็กที่ฉีดวัคซีนแล้ว สามารถเรียนในโรงเรียนได้เด็กเล็กกว่านั้น รอตัวเลขและการสั่งการของกระทรวงศึกษาธิการตัวเลขผู้ติดเชื้อที่ลดลงจะไม่มีประโยชน์หากไม่ร่วมกัน พลิกฟื้นความเชื่อมั่นสมุทรสาคร กลับคืนมา”

-- advertisement --