Website Sponsored

'เสือ ธนพงษ์' เฮดโค้ชวอลเลย์บอล 'รร.หทัยคริสเตียน' เปิดรับนักกีฬารุ่นใหม่เข้าทีม

Website Sponsored
Website Sponsored

โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับน้องๆเยาวชนที่อยากเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล เมื่อ โค้ชเสือ ประกาศรับดาวรุ่งเข้าศึกษาต่อ ม.4 ที่ โรงเรียนหทัยคริสเตียน จ.เลย ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี สามารถส่งประวัติและผลงานให้พิจารณาได้ทันที

วันนี้ (26 เม.ย. 65) “โค้ชเสือ” ธนพงษ์ กำเนิดสิงห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนหทัยคริสเตียน จ.เลย ประกาศรับสมัครเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในกีฬาลูกยาง และต้องการเป็นนักกีฬาของโรงเรียนแห่งนี้ ทั้งชายและหญิง ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หรือกลุ่มนักกีฬาที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 นั่นเอง โดยสามารถส่งประวัติ-ผลงาน รวมถึงติดต่อได้โดยตรงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

โค้ชวัย 27 ปี มีความต้องการยกระดับทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนหทัยคริสเตียน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ในรายการที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดขึ้น โดยเวลานี้ทีมลูกยางของโรงเรียนได้ก่อตั้งทีมมาแล้ว 9 เดือน ลงแข่งขันในหลายรายการของภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงที่ผ่านมา แต่ทีมก็ยังต้องการนักกีฬาที่สนใจจะเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนแห่งนี้เข้าร่วมทีมในการสร้างทีมเพื่ออนาคตต่อไป นอกจากนี้นักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าศึกษาฟรี จนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 และมีที่พักตลอดการศึกษา

สำหรับ น้องๆที่สนใจและอยากเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ของโรงเรียนหทัยคริสเตียน ตั้งอยู่ที่ 18 หมู่ที่ 13 ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย 42000 สามารถติดต่อโดยตรงเพื่อส่งผลงานได้ที่ “โค้ชเสื้อ” ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก Tanapong Kumnerdsing หรือโทรศัพท์หมายเลข 097-1170037 

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

บรรยากาศตรวจข้อสอบ 'เกาเข่า' ของอาจารย์ชาวจีน

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป ปักกิ่ง, 15 มิ.ย. (ซินหัว) — ชมภาพบรรยากาศการให้คะแนนคำตอบข้อสอบ “เกาเข่า” ของคณะครูในมหาวิทยาลัยแห่งต่างๆ ในเทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน โดยการสอบเกาเข่าคือการสอบเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยของนักเรียนมัธยมจีนทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเทียนจินมากกว่า 70,000 คน และวิธีการให้คะแนนจะเป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด (บันทึกภาพวันที่ 14 มิ.ย. 2024)…

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) จัดทอดผ้าป่าสามัคคี “กองทุนการศึกษา 60 ปี ครองราชย์ สพป.ตรัง เขต 2” เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุได้รับผลกระทบทางร่างกายและจิตใจและช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ เช่น อัคคีภัย…

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ผนึก CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล มอบทุนเยาวชนนนทบุรี – ข่าวสด

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล สานฝัน มอบทุนการศึกษา เยาวชนนนทบุรีวันที่ 14 มิ.ย. 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยนายสมชาติ สุภารี ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล…