-- advertisement --

ความรู้

แบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา

แบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา”คณิตศาสตร์” (Online) จากโรงเรียนหนองโดนวิทยา

  • คำชี้แจง แบบทดสอบมีจำนวน 10 ข้อ ทำผ่าน 80% เป็นต้นไป สามารถรับเกียรติบัตรได้ทางอีเมลนะคะ อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลก่อนส่งคำตอบด้วยนะคะ สามารถกดลิงค์ด้านล่างเพื่อเข้าไปทำแบบทดสอบได้เลยนะคะ เชิญมาทำแบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา

ลิงก์เข้าทำแบบทดสอบ / ลิงก์สำรองเข้าทำแบบทดสอบ

หลังจากที่เราทำทำแบบทดสอบนี้ทำให้เราได้เรียนรู้และทบทวนในเรื่องพื้นฐานที่เกี่ยวคณิตศาสตร์ เช่น

  • จำนวนนับที่น้อยที่สุดคือ 1
  • ขนาดของมุมภายในของรูปสามเหลี่ยมใดๆ รวมกันได้เท่ากับ 180 องศา
  • วันคณิตศาสตร์โลก หรือวันพาย (Pi Day) ตรงกับวันที่ 14 มีนาคมของทุกปี
  • “จำนวนเฉพาะ” ที่น้อยที่สุดคือ 2

ซึ่งแบบทดสอบนี้เราสามารถส่งคำตอบได้หลายครั้งและระบบจะแจ้งคะแนนให้ทราบนะคะ โดยสามารถทำแบบประเมินได้หลายรอบและระบบจะแจ้งคะแนนให้ทราบด้วยค่ะ ทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา

และผู้เขียนก็นำภาพเกียรติบัตรมาฝากกันค่ะ เมื่อทำผ่านก็รอเพียงไม่กี่นาทีก็ได้รับเกียรติบัตรทางอีเมลแล้วนะคะ เกียรติบัตรสวยมากๆเลยค่ะ แบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา

ซึ่งเราสามารถนำความรู้จากการทำแบบทดสอบนี้ไปใช้ได้เช่น การใช้ชีวิตประจำวันของเรามักจะมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขพอสมควร เช่น บ้านเราเป็นเกษตรกรเราซื้อปุ๋ยทีละมาก ๆ และมีการได้ลดราคา หากเราซื้อประจำเราก็นำหลักการคูณ การลบ หารหาร รวมไปถึงการหาร้อยละ ซึ่งการคิดเลขนี้มาใช้ให้เกิดประคิดคิดคำนวณได้อย่างถูกต้องนั่นเองค่ะ จะเห็นได้ว่าคณิตศาสตร์มีความสำคัญและความจำเป็นในชีวิตประจำวันของเราอย่างยิ่งเลยค่ะ แบบทดสอบนี้เหมาะสมกับบุคคลทั่วไป ครู นักเรียน หรือคนอื่นๆที่สนใจเรื่องนี้ก็เข้ามาทำได้นะคะ โดยที่เกียรติบัตรจะถูกส่งมาทางอีเมลที่เรากรอกเอาไว้ตั้งแต่แรกนะคะ หากยังไม่เจอเกียรติบัตรก็สามารถเช็กเพิ่มได้ที่อีเมลขยะนะคะ ทำแบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง กิจกรรมตอบปัญหา

moon

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

-- advertisement --