-- advertisement --

ความรู้

แบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา

วันนี้ KP ได้นำแบบทดสอบออนไลน์มาฝากครับ แบบทดสอบที่กล่าวถึงนั้นก็คือ แบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา ซึ่งแบบทดสอบที่ KP นำมาฝากนี้ข้อสอบมีจำนวน 15 ข้อ เป็นแบบเลือกตอบชนิด 4 ตัวเลือก หากท่านทำการทดสอบผ่านเกณฑ์ ร้อยละ 80 ขึ้นไป ถึงจะได้รับเกียรติบัตรสวยๆ ฟรีๆ โดยเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ

ก่อนอื่น KP จะพูดถึงขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนที่จะทำ แบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา ในขั้นตอนแรกให้ทุกท่านเข้าไปดูโจทย์ของแบบทดสอบก่อนว่าแบบทดสอบนั้นต้องการให้เราศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องอะไร เมื่อเรารู้แล้วว่าโจทย์ต้องการให้เราศึกษาในเรื่องใด เราก็ไปค้นคว้าหาคำตอบโดยใช้วิธีการศึกษาที่หลากหลายตามที่เราถนัด เช่น ศึกษาจากเอกสาร ตำรา หนังสือเรียนที่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ค้นคว้าจากเว็บไซต์ที่มีข้อมูลและเชื่อถือได้ เป็นต้น โดยคนส่วนมากจะค้นหาในเว็บไซต์เป็นส่วนใหญ่เพราะสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการค้นคว้า เมื่อเราค้นคว้าและศึกษาข้อมูลมาแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการทำแบบทดสอบถ้าข้อไหนที่เรายังไม่มั่นใจให้กลับไปศึกษาข้อมูลมาใหม่แล้วค่อยมาทำแบบทดสอบออนไลน์ต่อก็ได้ เนื่องจากแบบทดสอบไม่ได้จำกัดเวลาในการทำครับ และนี่ก็คือแนวทางในการทำแบบทดสอบออนไลน์ ที่ KP ได้คะแนนเต็มในทุกๆครั้งที่ทำแบบทดสอบไม่ว่าจะแบบทดสอบไหนก็ได้คะแนนเต็มอยู่ตลอด นี่ก็คือข้อดีของการศึกษาค้นคว้ามาก่อน และในการทำแบบทดสอบนี้ยังเป็นผลดีต่อเราในทางอ้อมได้ด้วย หลายท่านยังสงสัยว่ามีผลดีอย่างไร ผลดีก็คือเราได้ศึกษาและได้รับความรู้จากการค้นคว้าหาคำตอบในการทำแบบทดสอบนี้เองครับ

KPเครดิตภาพจาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา

ข้อแนะนำครับ หากทำแบบทดสอบแล้วไม่ได้รับเกียรติบัตร ท่านสามารถตรวจสอบได้ดังนี้

  1. ตรวจสอบความถูกต้องของ E-mail /เกียรติบัตรจะส่งใน E-mail ครับ
  2. แบบทดสอบมี 15 ข้อ 15 คะแนน และต้องได้คะแนนร้อยละ 80 ขึ้นไป
  3. หากตรวจสอบตามข้อ 1 – 2 แล้ว แต่เกียรติบัตรยังไม่ได้รับให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า แบบสอบถามนั้นครบจำนวนที่ผู้สร้างกำหนดแล้ว ท่านสามารถทำแบบทดสอบได้ในวันถัดไปได้ครับ หรือสามารถติดต่อผู้จัดทำได้ที่ Facebook : โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยาได้เลยครับ

ถ้าทุกคนพร้อมที่จะทำ แบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา ท่านสามารถทำแบบทดสอบตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ลิงก์ทำแบบทดสอบ >>คลิกตรงนี้ครับ<<

ตัวอย่างหน้าแรกของแบบทดสอบครับ

KPเครดิตภาพจาก KP (นักเขียน)

ตัวอย่างหน้าคำถามแบบทดสอบครับ

เครดิตภาพจาก KP (นักเขียน)

รีวิวหลังจากทำแบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา KP ได้รับความรู้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันภาษาไทยตรงกับวันที่เท่าไหร่ของทุกปี การแยกแยะคำไหนเป็นคำสุภาพ ความหมายของคำราชาศัพท์ และใครเป็นผู้ประดิษฐ์อักษรไทย ทั้งนี้ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์เพื่อเป็นความรู้พื้นฐานและให้ความรู้แก่คนอื่นได้ด้วย ซึ่งแบบทดสอบนี้สามารถทำได้ ทั้งนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปครับ ในส่วนของเกียรติบัตร ที่ได้มาสามารถนำเกียรติบัตรนี้ไปเก็บสะสมเป็นผลงาน ในการประกอบการสอบสัมภาษณ์ ใช้ในการประเมินต่าง ๆ หรือเก็บสะสมไว้เป็นหลักฐานว่าครั้งหนึ่งเคยเข้าร่วมกิจกรรมทำแบบทดสอบออนไลน์ หรือใช้ในโอกาสอื่น ๆได้ครับ และนี่ก็เป็นเกียรติบัตรสวย ๆ ที่ KP ได้มาจากการทำ แบบทดสอบออนไลน์ กิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ 2565 จาก โรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา ครับ ทุกท่านก็สามารถได้รับเกียรติบัตรสวยๆ แบบนี้เช่นกันครับ

KPเครดิตภาพจาก KP (นักเขียน)


>>>ทุกท่านสามารถเข้าไปทำแบบทดสอบทั้งหมด ที่ KP ได้รวบรวมไว้โดย >>>ให้คลิกตรงนี้ได้เลยครับ<<<

และยังมีเกียรติบัตรสวยๆ มากมายที่รอทุกท่านเป็นเจ้าของอยู่ ในเพจ Facebook : เกียรติบัตรออนไลน์ฟรี ฝากกดติดตามไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมบทความนี้ และ KP จะนำเกียรติบัตรดีๆสวยๆมาให้ทุกท่านได้ทำและเก็บสะสมอีกในครั้งต่อไป

*STAR COVER”อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน”* ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 – วันที่ 3 สิงหาคม 2565

KP

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

-- advertisement --