-- advertisement --

เวลา 17.00 น. วันนี้ (25 ก.พ. 64) น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย จูงมือน้องเอ อายุ 11 ขวบ บุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย ว่า นายบุญ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ครูประจำชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ด่านซ้าย กระทำอนาจารลูกสาว โดยการกอดจูบ หอมแก้ม จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.63 ซึ่งทางโรงเรียนไม่มีการดำเนินการใดๆ จนวันนี้ต้องมาแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

น.ส.ฟ้า บอกว่า ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ทราบข่าวว่าลูกสาวถูกครูประจำชั้นทำอนาจาร ถูกครูลวนลาม กอด ล้วง ซึ่งน้องมาพูดว่า ไม่อยากไปโรงเรียน แม่ก็เลยโทรไปถามครูที่โรงเรียน โดยครูที่โรงเรียนแจ้งว่าจะจัดการให้ ซึ่งแม่มาเห็นน้องอยู่ในสภาพเก็บตัวอยู่ในห้อง มีความคิดที่จะทำร้ายตัวเอง มีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย ส่วนทางโรงเรียนก็มีโทรมาสอบถามบ้าง

เมื่อเช้าก็มีครูประจำชั้นมาเยี่ยม พูดว่ารักเด็ก รักเหมือนลูก ที่ทำไปเหมือนลูกเหมือนหลาน ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดจะล่วงเกิน เขาก็ไม่ได้พูดว่าเขาปฏิเสธ แต่เขาบอกว่าเขารักเด็ก รักลูก รักหลาน ส่วนทางโรงเรียนตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาก็ไม่ชี้แจงอะไรทั้งนั้น ทราบเพียงแต่ว่าครูประจำชั้นได้ลาออกไปแล้วเมื่อประมาณวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

ด้านน้องเอ เล่าว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูดึงเข้าไปกอด ไปหอม จะล้วงเข้าไปจับหน้าอก ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงทำบ่อย ทำในห้องเรียน จำได้ว่าโดนกระทำมากกว่า 4 ครั้ง ทุกวันนี้ยังกลัว หวาดระแวง วันนี้ไปโรงเรียนก็ไม่ค่อยกล้าไปเท่าไหร่

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่โรงเรียนดังกล่าว แต่พบว่าเป็นเวลาโรงเรียนเลิกเรียนแล้ว ปิดประตูหน้าโรงเรียน ปิดล็อกประตู มองเข้าไปในโรงเรียนไม่มีใครอยู่ จึงเดินทางไปพบครูคนดังกล่าวที่บ้าน พบนั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อทราบว่าเป็นผู้สื่อข่าว ก็บอกว่าไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ศรีสุข ผกก.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เปิดเผยว่า ได้รับรายงานแล้ว อยู่ระหว่างประสานไปยังทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก เนื่องจากเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ และจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

-- advertisement --