-- advertisement --

วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 06.00 น.

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโครงการ CSR “โครงการเป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” เฟส 1 โดย บริษัท เป็นต่อกรุ๊ป (PENTOR GROUP) หรือ PTG กลุ่มธุรกิจครบวงจรเพื่อไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของคนยุคใหม่ ทุ่มกว่า 1 ล้านบาท จัดกิจกรรม “มอบทุนการศึกษา” ให้กลุ่มโรงเรียนแควน้อย 7 แห่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ขาดแคลนหวังสร้างแรงบันดาลใจ ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันกิจกรรมเมื่อวันก่อน จัดขึ้นที่ โรงเรียนวัดไทรโสภณ (ปราสาททองโอสถสงเคราะห์) อ.บางไทรจ.พระนครศรีอยุธยา ภายในงานมีคณะผู้บริหารนำโดย วสวัตติ์ มุครสกุล ที่ปรึกษาระดับสูง ฝ่ายบริหารกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท เป็นต่อ กรุ๊ปโดยมี สุวรรณ บู่บาง ผู้อำนวยการโรงเรียนสินสังวาลย์อุทิศและประธานกลุ่มโรงเรียนแควน้อย,นันท์นลิน โปร่งทอง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดไทรโสภณ (ปราสาททองโอสถสงเคราะห์) และคณะครู ตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา ในกลุ่โรงเรียนแควน้อย ทั้ง 7 แห่งต้อนรับ ท่ามกลางผู้มีเกียรติและพี่น้องชาวบางไทร ร่วมงาน

วสวัตติ์ มุครสกุล กล่าวภายในงานว่าPTG เป็นกลุ่มธุรกิจครบวงจรเพื่อไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของคนรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มธุรกิจพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์ม, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, บริการรับแลกเปลี่ยนเงินตรา, แพลตฟอร์มเภสัชกรออนไลน์ และกลุ่มธุรกิจใหม่ล่าสุดอย่าง WiPayที่กำลังจะเปิดตัวกลางปีนี้ กับมิติใหม่ ในการใช้จ่ายและชำระเงินแบบครบวงจร “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นในการพัฒนาจนธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว และมั่นคง แต่เราเชื่อว่า การจะทำธุรกิจที่ยั่งยืนนั้น จะต้องควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจ และประเทศชาติ ให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนด้วย บริษัทจึงมีนโยบาย CSR เพื่อแสดงความรับผิดชอบของธุรกิจต่อสังคม โครงการ“เป็นต่อ เพื่อโอกาสที่ยั่งยืน” ในครั้งแรกนี้ เราจะมอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ นักเรียนที่มีฐานะยากจน ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้ำใจและโอกาสที่เรามอบให้ในครั้งนี้จะก่อเกิดเป็นความหวัง สร้างกำลังใจ ให้กับน้องๆได้มีความมุมานะในด้านการศึกษา เพื่อจะเติบโตขึ้นเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ ร่วมกันพัฒนาสังคม และประเทศชาติให้ดีต่อไปในอนาคต”

วสวัตติ์ มุครสกุล

ภายในงาน ได้จัดให้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับตัวแทนกลุ่มโรงเรียนแควน้อยทั้ง 7 แห่ง ซึ่งมีนักเรียนตัวแทนในสังกัดตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงประถมศึกษาตอนปลาย โดยมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลน จำนวน 140 ทุน พร้อมมอบ อุปกรณ์การศึกษาและสิ่งจำเป็นเพื่อช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กๆ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรงเรียนแควน้อยรวม 7 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนวัดไทรโสภณ(ปราสาททองโอสถสงเคราะห์), โรงเรียนบ้านบางพลี,โรงเรียนวัดสุนทราราม, โรงเรียนวัดช่างเหล็ก, โรงเรียนวัดศิริสุขาราม, โรงเรียนสินสังวาลย์อุทิศและโรงเรียนวัดหน้าต่างใน

ภายหลังจากนั้น คณะครูได้นำคณะผู้บริหารเยี่ยมชมภายในบริเวณโรงเรียน อาทิ จุดแปลงเกษตรพืชผักสวนครัวเพื่ออาหารกลางวัน, ห้องคอมพิวเตอร์และห้องสมุด รวมถึงได้มีการตักอาหารกลางวันแจกให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย กิจกรรมจบลงด้วยความประทับใจ เรียกว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับนอกจากกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว เร็วๆ นี้ คณะผู้บริหารและพนักงานเป็นต่อกรุ๊ป มีแผนจะเดินทางไปมอบทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬายังกลุ่มโรงเรียนเป้าหมายที่ขาดแคลนให้เสร็จสิ้นภายในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยงบประมาณรวมกว่า1 ล้านบาท

สุวรรณ บู่บาง

สุวรรณ บู่บาง

ลงมือปลูกผักร่วมกับน้องๆ

ลงมือปลูกผักร่วมกับน้องๆ

เยี่ยมชมห้องคอมพิวเตอร์

เยี่ยมชมห้องคอมพิวเตอร์

น้องๆ มีความสุขกับห้องสมุดใหม่

น้องๆ มีความสุขกับห้องสมุดใหม่

นันท์นลิน โปร่งทอง นำคณะผู้บริหารเยี่ยมชมโรงเรียน

นันท์นลิน โปร่งทอง นำคณะผู้บริหารเยี่ยมชมโรงเรียน

เป็นต่อ กรุ๊ป มอบทุนการศึกษา

เป็นต่อ กรุ๊ป มอบทุนการศึกษา

-- advertisement --